Hẹn hò sau hôn nhân, cách hâm nóng tình yêu vợ chồng

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 09:34, 22/09/2019

Thay vì đầu tắt mặt tối vì công việc, chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái, những buổi hẹn hò sau nhiều năm chung sống làm tăng tình yêu vợ chồng mặn nồng.

Hẹn hò còn là cách để bạn đời cảm thấy anh/cô ấy được yêu thương, trân trọng hơn, thoátkhỏi cảm giác nhàm chán, đơn điệu trong cuộc sống vợ chồng bởi những lo toan hằng ngày.

Lên kế hoạch hẹn hò

Hẹn hò sau hôn nhân đem lại cảm xúc rất thi vị. Hãy trở về với khoảng thời gian lãng mạn bằng cách thu xếp ổn thỏa việc gia đình để có thời gian riêng, như thuở mới quen và yêu nhau. Sau đó, lên lịch buổi hẹn hò với bạn đời một cách cụ thể, để tránh tình huống khách quan có thể xảy đển khi cả hai đang tận hưởng giây phút riêng tư bên nhau.

Với con cái, đừng nói với bọn trẻ rằng vợ chồng bạn sẽ về nhà lúc nào, vì lời hứa dễ gâytâm lý ức chế, cảm giác không thoải mái, nếu lỡ thất hứa. Nếu con bạn còn nhỏ, có thể nhờ người thân trông chừng giúp. Tuy nhiên, cũng đừng quá băn khoăn, vì hẹn hò riêng tư với bạn đời không phải là thiếu quan tâm đến con cái. Bởi thể hiện tình yêu bạn dành cho bạn đời cũng là cách yêu thương con cái nhiều hơn.

Hãy lên lịch những buổi hẹn hò lãng mạn với bạn đời - Ảnh: minh họa

Chọn địa điểm hẹn hò

Hãy sắp xếp một buổi hẹn hò với bạn đời ở bên ngoài. Địa điểm buổi hẹn phải là nơi yên tĩnh, lịch sự, khác hẳn với không gian sống thường nhật của hai vợ chồng. Một nhà hàng thanh lịch, nơi từng ghi dấu kỷ niệm những lần gặp gỡ khi còn yêu nhau, xem một bộ phim tình cảm tâm lý sau bữa ăn tối, hoặc cùng trò chuyện, tranh luận, để làm sống lại cảm xúc yêu thương của bạn với bạn đời. Đừng để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến khoảnh khắc riêng tư quý giá đó, bởi sự ồn ào, náo nhiệt dễ gây ra căng thẳng, làm xao nhãng sự hiện diện của bạn đời, khi anh/cô ấy ở cạnh bạn.

Một buổi hẹn hoàn toàn riêng tư

Những buổi hẹn hò sau hôn nhân là khoảng thời gian tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ có hai vợ chồng bên nhau, bỏ sau lưng mọi lo toan thường ngày, vô tình làm giảm tình cảm bạn dành cho bạn đời. Hãy để cuộc hẹn là một bất ngờ đối với bạn đời vào phút chót, nhưng khéo léo tìm cách giúp anh/cô ấy có thời gian thu xếp công việc ổn thỏa trước buổi hẹn.

Những buổi hẹn hò riêng tư giúp vợ chồng hồi tưởng lại khoảnh khắc lưu luyến khi còn yêu nhau, tăng sự lãng mạn và mật thiết vợ chồng, giúp vợ chồng gắn bó với nhau hơn

Thùy Như

CTV Thùy Như, 0918138508, VCB 0441000613273