Kiên Giang: Công an khen thưởng chủ resorts truy bắt tội phạm

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 18:45, 07/11/2019

Phát hiện tội phạm bỏ chạy khi bị cảnh sát truy đuổi, anh Sĩ đuổi theo để trợ giúp Công an huyện Phú Quốc.

Chiều 7.11, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, lãnh đạo Công an H.Phú Quốc trao giấy khen kèm phần thưởng trị giá 300.000 đồng cho anh Phạm Văn Sĩ (43 tuổi, ngụ KP.7, TT.Dương Đông). Theo quyết định của Công an tỉnh Kiên Giang, anh Sĩ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Theo Công an H.Phú Quốc, ngày 24.4, lực lượng công an huyện kết hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương truy bắt một băng nhóm tội phạm đang lẩn trốn tại KP.7, TT.Dương Đông. Quá trình truy bắt rất khó khăn vì khi phát hiện cảnh sát thì các đối tượng bỏ chạy để thoát thân.

Lúc đó, anh Sĩ chở con trên đường đi học về và đã liều mình cùng công an, rượt đuổi bắt được tội phạm này giao cho công an huyện để bàn giao cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý. Với thành tích này của anh Sĩ, Công an H.Phú Quốc báo cáo UBND huyện và Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang để khen thưởng kịp thời.

2 năm trước, anh Sĩ được nhiều người ở miền Tây biết đến khi quyết định kiện quyết định xử phạt hành chính sai của Công an H.Phú Quốc. Kết quả, TAND H.Phú Quốc tuyên anh Sĩ thắng kiện.

Hàm Yên

Duy Khang