Victoria’s Secret chính thức huỷ bỏ show diễn 2019

Văn hóa - Ngày đăng : 15:22, 22/11/2019

Victoria’s Secret show 2019 bị huỷ bỏ sau nhiều lùm xùm về doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Theo quyết định từ công ty mẹ L Brands công bố cách đây vài giờ, Victoria's Scret show 2019 bị hủy bỏ sau nhiều lùm xùm, doanh thu suy giảm suốt thời gian qua.

Stuart B. Burgdoerfer, phó chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret tuyên bố:

"Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria's Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".

Năm nay, Victoria's Srect sẽ không có show diễn hoàng tráng nào

Thông tin hãng huỷ show năm nay đã được lan truyền từ trước, tuy nhiên, thời điểm đó, thương hiệu nội y lớn nhất hành tinh chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào cho việc này.

Trên thực tế, những năm gần đây hãng đang phải đối mặt với tình trạng sụt giảm doanh thu, các thiên thần gạo cội như Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima lần lượt rời đi và nhiều cửa hàng của hãng phải đóng cửa. Đốivới người tiêu dùng, hình ảnh của thương hiệu này thực tế không còn long lanh như trước.

Victoria’s Secrect vẫn bị mang tiếng là định nghĩa hình ảnh cơ thể người phụ nữ một cách cứng nhắc, cổ hủ. Với Victoria’s Secret, sự quyến rũchỉ dành riêng cho người sở hữu thân hình chuẩn mực, giống các thiên thần trên sàn diễn.

Hãng thường xuyên dính vào lùm xùm, bị nhiều khách hàngphản đối vì những quảng cáo gợi cảm quá mức. Hình ảnh người mẫu mặc đồ lót đầu khêu gợi tại cửa hàng bị cho là hướng tới ánh mắt nam giới, hơn là khách hàng nữ. Do đó, không ít khách hàng đã từ bỏ thương hiệu này.

Những hình ảnh quảng cáo của hãng bị cho là khêu gợi quá mức

Bên cạnh đó, hồi năm ngoái, giám đốc tiếp thị Ed Razek đã gây phẫn nộ khi phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ. Hậu quảlà hãng bị khán giả kêu gọi tẩy chay.

Victoria’s Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở nước Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Các show diễn của hãng này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên thế giới.

Trong suốt hơn 40 năm thống lĩnh thị trường đồ lót thế giới, Victoria’s Secret đã cho ra nhiều sản phẩm có giá lên tới mức hàng triệu đô. Tuy nhiên, hiện tại hãng này đang đối mặt với thời kỳ khủng hoảng, sụt giảm doanh thu lớn nhất chưa từng có trong tiền lệ.

Victoria's Secret fashion show 2018
Đan Thuỳ

Đan Thuỳ