Lê Khánh được chồng cưng như 'trứng mỏng'

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 11:59, 20/05/2015

Tuấn Khải luôn song hành bên cạnh vợ, hỗ trợ như một người trợ lý, thậm chí ngay đến việc cầm dù tránh nắng, đưa đón vợ đi diễn và lưu lại những khoảnh khắc trên sân khấu của vợ để góp ý. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-1
Bốn năm quen nhau và kết hôn vào cuối năm 2014, Lê Khánh - Tuấn Khải 2 diễn viên trẻ của sân khấu kịch Idecaf. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-2
 Tuy nhiên, nếu Lê Khánh là cái tên nổi bật ăn khách với loạt phim hài, sân khấu hài kịch, Tuấn Khải lại có hoạt động trầm lắng hơn ở mảng chính kịch.  
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-3
Chính vì lẽ đó, show diễn của Lê Khánh cũng kín đặc hơn so với Tuấn Khải. Nhưng dường như thấu hiểu cho nghề nghiệp của nhau, công việc của nhau, nên trong bất cứ hoạt động nào cả vợ hoặc chồng đều ở bên cạnh hậu thuẫn. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-4
 Thời gian gần đây, những hình ảnh trên phim trường của Lê Khánh luôn khiến nhiều người ghen tị, bởi ở bên cạnh cô luôn có chồng theo sau phụ giúp đỡ đần tất cả.
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-5
 Thậm chí ngay đến việc che dù cho vợ, lưu lại những đoạn clip, bức ảnh của Lê Khánh từ sân khấu tới hậu trường hóa trang đều được Tuấn Khải thực hiện.
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-6
Theo thông tin từ những người đồng nghiệp và ê-kip chương trình "Diêm Vương xử án" mà Lê Khánh đang tham gia, Tuấn Khải luôn tháp tùng cô đến phim trường, chăm sóc tận tình. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-7
 Có những cử chỉ quan tâm thân mật, khiến người khác phải ngưỡng mộ tình cảm và sự gắn bó của cả 2. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-8
Được biết, sau đám cưới với Tuấn Khải, Lê Khánh viên mãn hạnh phúc vì luôn được ông xã chăm sóc và chiều chuộng hết mực. Tuấn Khải luôn thường xuyên đích thân đưa đón vợ đến phim trường, chăm chú xem Lê Khánh diễn xuất và góp ý cho vợ từ trang phục, đến những cảnh quay khó và không ngại chờ đợi đến khuya. 
Le Khanh duoc chong cung nhu  trung mong -hinh-anh-9
 Với tính cách vui vẻ và hòa đồng, cả hai đã mang lại nhiều tiếng cười thư giãn cho cả đoàn phim những lúc nghỉ giữa các cảnh quay.
Diêm Vương xử án sẽ lên sóng thứ 5 hàng tuần vào lúc 21g trên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long 1 ( THVL1). 

D.L - Ảnh: DL Duy

Một Thế Giới