Đạo diễn Lê Hoàng ‘cạnh tranh’ nhan sắc với danh hài Hoài Linh

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 06:06, 30/03/2015

Làm khách mời trong tập 3 của chương trình Người bí ẩn, đạo diễn Lê Hoàng đã gây ấn tượng với khán giả khi cho rằng mình chắc chắn “đẹp trai” hơn danh hài Hoài Linh.
Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gặp gỡ khán giả của chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 29.3 trên kênh HTV7 với vai trò đội khách cùng ca sĩ Thủy Tiên. Đây là lần thứ 2 anh tham gia chương trình này nên không còn sự lạ lẫm như lần đầu tiên cùng đội với Lý Nhã Kỳ.
Hoai Linh
 
Cũng chính vì sự quen thuộc này mà anh đã bị MC Trấn Thành gọi là “người nguy hiểm”: “Chúng ta có thể thấy được độ nguy hiểm của anh Lê Hoàng từ khi anh ấy bước ra từ trong tấm màn đó”. Mặc dù bị “chặt chém” nhưng đạo diễn Lê Hoàng vẫn đủ bình tĩnh để thách thức đội nhà Hoài Linh – Việt Hương: “Cảm xúc của tôi vẫn như xưa, tôi luôn luôn cảm giác rằng mình đẹp trai hơn Hoài Linh”.
Hoai Linh
 
Còn với Thủy Tiên thì “chiếc ghế” có phần xa lạ, tuy nhiên cô cũng chia sẻ rằng mình “hâm mộ” chương trình này từ mùa đầu tiên nên không thấy sợ khi tham gia. Mặc khác trước khi đến với chương trình, cô còn được ông xã Công Vinh hướng dẫn cách nhìn ra “người bí ẩn”, cô nói: “Ở nhà em cũng đoán được kha khá, trước khi đi ông xã cũng có dặn vài ‘chiêu’ vì chồng em là fan của chương trình này”.
Hoai Linh
 
Trong tập 3 của chương trình này, nữ danh hài Việt Hương đã gây ấn tượng với khán giả bằng một hình ảnh lung linh khi hóa thân thành Nữ hoàng băng giá và nhảy múa trên nền nhạc Giấc mơ tuyết trắng của ca sĩ Thủy Tiên.
Hoai Linh
 
Hoai Linh
 
Chương trình Người bí ẩn ngoài việc tìm kiếm ra những người tài chưa được biết đến thì đây cũng là dịp để trao gửi những yêu thương từ khách mời của hai đội dành cho những nhân vật đặc biệt của chương trình.
Hoai Linh
 
Hoai Linh
 
Hoai Linh
 
Oanh Thủy

Một Thế Giới