Sơn Tùng M-TP chi tiền khủng “trau chuốt” trang phục trong MV và liveshow mới
Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 06:41, 19/11/2015
Các fan đều biết Sơn Tùng M-TP rất mê đồ của Saint Laurent, Thome Browne nên đương nhiên phục trang lần này sẽ không thể thiếu thiết kế của hai nhãn hiệu thời trang này. Bên cạnh đó, stylist Hoàng Ku cũng sẽ chủ động tìm kiếm, mix&match các sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc để tạo nên những bộ cánh độc đáo, ấn tượng, hợp với Sơn Tùng nhất và còn đảm bảo có "1-0-2".
Cận cảnh chiếc blazer 72 triệu đồng của nam ca sĩ Thái Bình
Là concert riêng đầu tiên trong sự nghiệp nên anh chàng rất chịu khó đầu tư
Sơn Tùng vốn ảnh hưởng nhiều từ phong cách thời trang của các thần tượng xứ Hàn mà đặc biệt là G-Dragon. Những bộ trang phục của anh thường có xu hướng màu sắc, nổi bật, cá tính và hết sức trẻ trung năng động. Ăn mặc khá đẹp và chất nhưng hầu hết trang phục Sơn Tùng chọn đều không phải từ các thương hiệu thời trang cao cấp mà chủ yếu là nhãn hàng bình dân với mức giá tương đối. Tuy nhiên, dạo gần đây, nam ca sĩ đã bắt đầu chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình khi sắm sửa không ít đồ hiệu và sử dụng chúng mỗi khi lên sân khấu hay xuất hiện trong những sự kiện khác nhau.
Chiếc áo Juun.J có giá 15 triệu đồng...
Và kính Gentle Monster có giá 7 triệu đồng.
Khi xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week, Sơn Tùng diện hàng nguyên hiệu từ-đầu-đến-chân: sơmi của Saint Laurent (20 triệu), giày Balenciaga (30 triệu), thắt lưng Alexander McQueen (15 triệu), vòng tay Shamballa Jewels giá "khủng" 120 triệu, đồng hồ Seven Friday (30 triệu) và kính Linda Farrow Luxe (30 triệu).
Có thể thấy, Sơn Tùng rất chú trọng vào concert riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Anh chàng luôn cố gắng thực hiện một cách hoàn hảo nhất để dành tặng người hâm mộ.
Trang