Hiền Thục bất ngờ xuất hiện rạng rỡ

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 10:28, 08/06/2015

Sau thời gian dài ít xuất hiện ở các sự kiện và báo chí, Hiền Thục mới đây đã trở lại rạng rỡ và trẻ trung trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh.
Đến dự sự kiện còn có diễn viên Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Trương Nam Thành, "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc, Lan Trinh...  
Hiền Thực gây bất ngờ cho khán giả bởi sự sôi động, trẻ trung khác hẳn với những gì người ta hình dung ra dòng nhạc nhẹ nhàng trước đây của bà mẹ một con này khi cô liên tục tạo dáng với những bộ váy của thời trang Elise.
Nhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien ThucNhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien ThucNhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien ThucNhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien Thuc
Hiền Thục rạng rỡ tham dự một sự kiện về thời trang
Cô hát liên tục 3 ca khúc và tạo được sự tương tác với khán giả. Có giọng hát, xinh đẹp và đáng yêu, Hiền Thục cũng sở hữu rất nhiều bài HIT khi cô trở lại sau thời gian sinh con. Cô cũng nằm trong top nhưng giám khảo truyền hình thực tế được yêu thích. Nhưng cô tâm sự rằng, mất tự tin đi rất nhiều khi thấy âm nhạc và truyền thông phát triển nhanh như vậy. Sắp tới cô và ekip đang chuẩn bị thật kỹ cho những sản phẩm âm nhạc của cô sắp ra mắt. Hiện Thục cũng cân nhắc xem mình có nên một lần nữa thử ngồi ghế nóng của các chương trình truyền hình.
Trong sự kiện Mai Thu Huyền và diễn viên Chi Bảo tỏ ra khá thân thiết và tình cảm. Họ đang cùng đóng bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Đây dự sẽ là bộ phim truyền hình hot trong năm 2015 . 
Nhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien ThucNhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien Thuc
Mai Thu Huyền ngày càng trẻ trung và cô đang dành thời gian để đóng bộ phim "Những ngon nến trong đêm" phần 2 với diễn viên Chi Bảo
Trương Nam Thành và Thanh Trúc đều tỏ ra thân thiết khi hai người đếu xuất hiện tại event với vai trò khác nhau. Trương Nam Thanh cho biết, sự trở lại và phát triển theo hướng người dẫn chương trình cũng là một điều mới mẻ. Sau cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" tưởng được khen liên tiếp, Trương Nam Thành sẽ có định hướng nhảy múa, nhưng anh cho biết, anh chỉ có thể làm tốt nhất những gì thuộc về sở trường của mình, nên Nam Thành vẫn muốn mình dành nhiều thời gian cho công việc diễn xuất và MC truyền hình. 
Nhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien ThucNhung ngon nen trong dem phan 2, ca si Hien Thuc
Trương Nam Thành và Thanh Trúc khá thân mật bên nhau
Không như những người đẹp khác biết nắm bắt ngay cơ hội, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc  thi "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc dường như vắng bóng khỏi showbiz.  Thanh Trúc cho biết cô đã dành thời gian để đi học kinh doanh đồng thời tìm hiểu về các khóa học diễn xuất. Thanh Trúc xác định với con đường người mẫu cô phải đi kèm với việc kinh doanh để cuộc sống vững chắc và lo được cho gia đình về sau.
Minh Khuê
Photo: Oscar Town

-

Một Thế Giới