Tặng 39 chiếc iPhone 6S cho bạn học ngày họp lớp

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 14:17, 22/12/2015

Khi nghe câu chuyện tặng iPhone 6S cho 39 bạn học cùng lớp để làm quà kỷ niệm, chắc hẳn ai cũng ao ước có được một người bạn như vậy!

>>Ba thế hệ một gia đình bị sét đánh chết cùng một nơi

>>Đại ca giang hồ ép mỹ nữ mới quen 2 giờ làm đám cưới

>>Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt bỏ 6 xương sườn nguy kịch
>>11 cầu thủ chết cùng lúc, cụ ông mù nhìn thấy được vì bị sét đánh

>>Đề thi so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi, đi đám cưới bỏ phong bì 10.000 đồng

Có ai còn nhớ doanh nhân Tiền Phong Lôi (biệt hiệu là Tiền Đa Đa, có nghĩa là tiền nhiều), người ở quận Ngân Châu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc?

Tháng 7 năm trước, tại buổi họp lớp của lớp 302 khóa 92 trường Trung học Mao Sơn, quận Ngân Châu ở một khách sạn năm sao thuộc thành phố Ninh Ba, Tiền Đa Đa đã tặng mỗi người trong lớp một chiếc iPhone 5 làm quà.

Sau đó, Tiền Đa Đa cũng tặng cho những ai đến dự buổi họp mặt bạn học cũ mỗi người một chiếc iPhone 6 vào tháng 10.2014 để làm quà kỷ niệm.

Năm nay, Tiền Đa Đa đã bị “tụt hạng” mà thay vào đó là một doanh nhân họ Chương. Anh ta đã được nhận danh hiệu “bạn học tốt nhất Trung Quốc” khi đến tham dự buổi họp lớp ngày 19.12.2015 của khóa 98 trường Tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Doanh nhân này đã tặng mỗi bạn học một chiếc iPhone 6S màu vàng hồng thời thượng.

Lớp của anh Chương gồm có 39 người, hôm đó mọi người đều có mặt đầy đủ. Trong bữa tiệc, mấy người bạn có đặt một chiếc bánh gato, ở giữa là ảnh cũ của cả lớp chụp cách đây hơn 10 năm về trước. Bên cạnh ảnh có viết thời gian cả lớp sẽ gặp mặt là 1998-2015, tròn 17 năm.

Sau đó bỗng nhiên có mấy người chuyển đến những chiếc hộp nhỏ và đặt giữa bàn. Mọi người đều trố mắt ngạc nhiên vì chúng đều là iPhone 6S.
Lúc này, anh Chương mới lên tiếng: “Đây là quà gặp mặt của tớ, mỗi người nhận một chiếc làm quà kỷ niệm nhé!”.
Tang 39 chiec iPhone 6S cho ban hoc

Những chiếc hộp iPhone 6S được đặt giữa bàn khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Mọi người mở chiếc hộp ra, bên trong đều là những iPhone 6S lấp lánh. Phía sau mỗi chiếc điện thoại có khắc dòng chữ “Kỷ niệm họp lớp khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn”.

Tang 39 chiec iPhone 6S cho ban hoc

Dòng chữ kỷ niệm được khắc cẩn thận sau lưng điện thoại.

Những người bạn nhớ rằng Chương, cậu học sinh ít nói, thẹn thùng của 17 năm trước vẫn không có gì thay đổi, nhút nhát và lặng lẽ làm những việc khiến người khác bất ngờ.

Hành động của anh Chương được mọi người đánh giá cao: “Việc tặng cho bạn học mỗi người một chiếc iPhone 6S dù cho người đó có phải là Tiền Đa Đa hay không thì cũng đều là có thật. Anh ta đúng là một người có tình có nghĩa!”.

Thu Hương
>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

>>Clip thử lòng tốt người dân ở Hà Nội với bé gái không có áo mặc

>>Cái chết lãng xẹt của đại ca giang hồ Hà thành, Sài Gòn, Vũng Tàu

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015 

>>Clip phóng siêu xe 12 tỉ đến 280km/h qua mặt hai quái xế chạy mô tô




Một Thế Giới