Những đám cưới tiền tỉ sang chảnh nhất Việt Nam 2015

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 13:02, 23/12/2015

Trong năm 2015, một số đại gia Việt không ngần ngại chi tiền tỉ tổ chức đám cưới cho con trai với quà cưới khủng, đoàn siêu xe đính đám dùng rước dâu. Bên cạnh đó có thiếu gia sẵn sàng thuê nguyên chiếc máy bay đón dâu.

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn

>>Những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

>>Hạ gục tên cướp, trai đẹp lấy luôn túi chứa 1 tỉ của mỹ nữ

>>Đại ca giang hồ ép mỹ nữ mới quen 2 giờ làm đám cưới

>>Ba thế hệ một gia đình bị sét đánh chết cùng một nơi
>>Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt bỏ 6 xương sườn nguy kịch
>>11 cầu thủ chết cùng lúc, cụ ông mù nhìn thấy được vì bị sét đánh

Đám cưới ở Bạc Liêu với quà cưới gần 46 tỉ đồng

Gia đình chi 600 triệu đồng làm rạp cưới, có 1.500 ghế cho khách và 500 ghế cho “khán giả”.

Pháp Luật TP.HCM đưa tin, trong hai ngày 22 và 23.12.105, người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) xôn xao về đám cưới “có một không hai” lớn chưa từng thấy ở khu vực này.

5 giờ chiều 22.12, tiệc cưới nhộn nhịp bởi khách đến ngày càng đông. Gia chủ đã bố trí sẵn bàn ghế đảm bảo cho 1.500 khách. Đến 19 giờ, chương trình ca nhạc biểu diễn bắt đầu. Người dân ở xã Tân Phong và các vùng lân cận kéo đến ngày một đông để tận mắt xem được những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. Chủ tiệc cưới đã chuẩn bị sẵn gần 500 ghế ngồi để cho bà con ngồi xem nên không có cảnh chen lấn, xô đẩy hay đứng hóng hớt vào đám cưới.

Nghệ sĩ Thanh Ngân là bạn của mẹ chú rể nên có mặt khá sớm và hát hết mình để mừng cho hai cháu.

Gia đình chú rể mừng cưới cho con trai và con dâu một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỉ đồng) và 30 tỉ đồng. Số tiền mừng cưới được trích ra một phần để làm từ thiện.

Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Chú rể Lê Lý Huy Vũ và cô dâu trong đám cưới xa xỉ ở Bạc Liêu.

Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Rạp cưới được dựng trên mảnh đất rộng 3.500 m2 - ảnh Pháp Luật TP.HCM

Để chuẩn bị cho rạp cưới của con trai mình, gia đình đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp. Rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000 m2, phải cần trung bình 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành.

Rạp cưới được trang hoàng hoàn toàn bằng hoa tươi và hoa vải nhập khẩu. Một số khu vực dùng vải voan để trang trí với khoảng 3.000 m vải. Nếu tính sơ sơ, chỉ riêng tiền vải cũng ngót nghét hàng trăm triệu đồng.

Gia chủ cũng chi mạnh tay để làm rạp hoàn toàn bằng khung sắt chắc chắn, lót thảm đỏ như kiểu xây hẳn một nhà hàng tiệc cưới ngoài trời. Nhiều vật liệu, cùng dàn nhạc, bàn ghế phục vụ đám cưới đều phải thuê từ Sài Gòn về phục vụ cho 1.500 thực khách. Hệ thống đèn phục vụ cho đám cưới đều là đèn led.

Đám cưới cũng chi hơn 200 triệu đồng để có dàn ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ. Trong đó có nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, Lê Huỳnh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, nhóm hài Bảo Khương, vũ đoàn The Wings…

Đây là đám cưới anh Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi), con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi), chủ sở hữu Công ty TNHH MTV Kinh doanh chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Bạch Linh.

Đám cưới với đoàn siêu xe rước dâu 60 tỉ củathiếu gia Quảng Ninh

The Saostar, một đại gia giàu có nhất nhì ở Quảng Ninh đã chi hàng t đồng để tổ chức đám cưới cho con trai vào ngày ngày 5.12.

Không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của người dân đất mỏ, thông tin và hình ảnh về đám cưới xa hoa này còn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Điểm dễ gây chú ý nhất của đám cưới xa xỉ này là đoàn xe rước dâu quy tụ hàng loạt siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom Drophead, Rolls-Royce Phantom Sedan, Rolls-Royce Ghost hay những chiếc ở dòng thấp hơn như Range Rover, Mercedes E400, Hyundai Azera… Theo những người am hiểu về ô tô, trị giá của dàn xe sang này lên đến 60 tỉ đồng.
Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Người dân hiếu kỳ vây quanh cô dâu và chú rể ngồi trên siêu xe mui trần.

Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Đoàn xe rước dâu toàn xế sang thu hút sự chú ý của người dân địa phương đi trên đường.

Đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Quảng Ninh. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. Như vậy, ước tính chi phí cơ bản của tiệc cưới đã ngót nghét con số 2 tỉ đồng.

Trong đám cưới có sự hiện diện của nhiều quan chức cao cấp. Nhiều xe biển số xanh cũng được phát hiện trong đoàn xe khách đến tham dự lễ cưới tại khách sạn.

Bên cạnh đó, đại gia Quảng Ninh còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ… đến hát trong đám cưới. Đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho sự kiện là hai MC tên tuổi của miền Bắc: Tuấn Tú và Thùy Linh.

Đám cưới tiền tỉ kể trên do đại gia Đỗ Thành Trung (biệt danh “Trung Con”) tổ chức cho con trai Đỗ Tiến Dũng.

Ông Đỗ Thành Trung hiện là chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất kính và than đá. Vị đại gia đất mỏ còn được chính phủ cấp phép đầu tư xây dựng các đài hoá thân và nhà tưởng niệm lưu giữ tro cốt tại nhiều địa phương trên cả nước.

Năm 2010, tập đoàn của ông Trung nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Ông cũng là một trong những đại gia giàu có nhất Quảng Ninh.

Thuê máy bay Vietnam Airlines đón dâu

Đám cưới này chơi sang đến mức thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 của Vietnam Airlines để đưa - đón dâu từ TP.HCM về Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng. 

Chuyến bay mang số hiệu VN 7061 khởi hành từ TP.HCM vào buổi sáng 2.11, chở theo 62 hành khách, bao gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể. Đặc biệt, chiều về, chiếc ATR 72 đã thực hiện chuyến bay rỗng hoàn toàn từ Cà Mau về TP.HCM. 

Được biết, vé máy bay trên chặng TP.HCM - Cà Mau hiện có giá bán hơn 1,4 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế VAT và lệ phí sân bay). 
Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Chú rể Tạ Minh Thiện thuê máy bay đón cô dâu Nguyễn Thanh Hoàng Hằng.
Danh tính của chú rể và cô dâu nhanh chóng được tiết lộ. Chú rể tên Tạ Minh Thiện (sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu), là con của một nữ đại gia ngành thủy sản có tiếng ở Cà Mau. Bản thân anh cũng đang làm giám đốc một công ty thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu. Còn cô dâu xinh đẹp và gây tò mò là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Đồng Nai), cũng tài giỏi không kém. Hoàng Hằng từng du học ở Mỹ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi hoàn thành chương trình học, cô về quê hương phụ giúp cha mẹ quản lý hai nhà hàng hải sản lớn.

Đám cưới xa hoa của thiếu gia nhà 300 t

Từ mảnh đất trống gần 1.000m2, ekip trang trí đã biến thành sảnh tiệc lộng lẫy cho đám cưới của cặp đôi Quốc Đức - Ngọc Chinh.

Đầu tháng 12.2015, hình ảnh về tòa lâu đài gà vàng trị giá 300 tỉ đồng với nội thất dát vàng lộng lẫy ở đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội được chia sẻ rộng rãi trên Internet. Cùng lúc đó, hình ảnh về đám cưới xa hoa của chú rể Quốc Đức, con trai đại gia Nguyễn Quốc Thanh (biệt danh Thanh “sắt”), diễn ra ngày 1.12 cũng được nhiều người quan tâm vì không gian cưới lộng lẫy diễn ra ngay tại nhà.

Theo Ngôi sao, để chuẩn bị cho đám cưới con trai, gia đình chủ nhân của tòa biệt thự không tiếc công sức và chi phí để tổ chức một bữa tiệc lộng lẫy. Nhằm giữ sự riêng tư, ấm cúng, một nhà giàn dành cho sự kiện lớn được dựng lên gần tòa biệt thự để tạo thành không gian đãi tiệc cho khoảng 1.000 khách.

Phần đất trống gần 1.00m2 được xử lý đầm cát chống lún, sau đó đóng sàn gỗ và trải nhựa toàn bộ để biến không gian tiệc thành sảnh sang trọng không thua kém khách sạn cao cấp nào. Đặc biệt, sàn sân khấu dài hơn 20m của tiệc cưới được dựng nổi trên mặt nước với nhiều giàn giáo và kích nâng sàn.
Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam 
Mặt tiền lâu đài gà vàng giá 300 tỉ đồng và chủ nhân tiệc cưới - chú rể Quốc Đức.

Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Khung cảnh không gian tiệc cưới về đêm lung linh huyền ảo.
Dam cuoi tien ti sang chanh nhat Viet Nam
Chú rể Quốc Đức và cô dâu Ngọc Chinh. 
Theo anh Phi Điệp, chuyên gia tổ chức sự kiện cưới, để thực hiện phần trang trí cho không gian tiệc, ekip đã sử dụng rất nhiều nguyên vật liệu cầu kỳ, gồm khoảng 25.000 bông hồng trắng, hàng trăm cành lan Hồ điệp cao cấp, hơn 2.000 bông cẩm tú cầu, 3.000m vải lụa trắng để phủ toàn bộ không gian nhà giàn, biến nơi đây thành sảnh tiệc lộng lẫy.

Từ một bãi đất trống, ekip mất 5 ngày để hoàn thiện mọi công việc, sẵn sàng cho đám cưới của cặp đôi Quốc Đức và Ngọc Chinh. Chi phí ước tính để tổ chức tiệc cưới khoảng 2 tỉ đồng.

Vì gia đình chú rể bận rộn việc kinh doanh, đồng thời phải hoàn thiện phần nội thất cho tòa biệt thự 300 tỉ nên tất cả thời gian từ lúc lên kế hoạch và hoàn thiện tiệc cưới chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn 10 ngày. Dù chuẩn bị gấp rút nhưng đám cưới lộng lẫy, xa hoa của cặp đôi đã làm hài lòng gia đình cũng như toàn bộ khách tới dự tiệc.

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam
>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Đề thi so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi, đi đám cưới bỏ phong bì 10.000 đồng

>>Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015 


Nhân Hoàng
(tổng hợp)

Một Thế Giới