Bị đánh bầm mặt, mất bạn gái vì trò cưỡng hôn bệnh hoạn ở Việt Nam

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 07:43, 28/06/2015

Tham gia trào lưu Kiss cam bắt nguồn từ Mỹ, những chàng trai/cô gái Việt ra nơi công cộng bất ngờ chạy đến hôn môi một ai đó và đặt camera để bí mật quay lại sự ngạc nhiên bực tức của người bị cưỡng hôn. Vì cưỡng hôn gái xinh cùng lớp, một nam sinh đã bị đánh bầm mặt.

>>Chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai, 11 cầu thủ bị sét đánh chết cùng lúc

>>Mỹ nữ Hà thành bị CSCĐ tóm vì chơi kẹo , Lý Tiểu Long sợ gián nhất
>>Làm em nuôi đại gia Sài Gòn lương tháng 60 triệu, máy bay trên phố Hà Nội

>>Xe ôm chỉ đường cách 200m lấy 50.000 đồng, giang hồ mượn tiền đòi xử chủ nợ

>>Messi, Ronaldo, Beckham, Neymar phát sốt vì Cô dâu 8 tuổi

 >>Cụ bà bán rau ngày kiếm 10.000 đồng làm hàng ngàn người bật khóc
>>Gái xinh ở Hà Nội bị đánh bầm mặt vì lừa tiền người chuyển hàng

Nữ sinh xinh xắn đi vào lớp cùng một nam sinh thì bất ngờ bị người bạn cùng lớp cưỡng hôn. Ngay khi vừa hôn nữ sinh này xong làm cô gái hốt hoảng, anh chàng đó bị nam sinh kia đấm bầm mặt.
tro cuong hon
Nam sinh cưỡng hôn bạn gái cùng lớp bị đánh bầm mặt.
Đã làm sai còn làm càn, nam sinh cưỡng hôn nữ sinh trả đũa và tạo nên cuộc hỗn chiến trong lớp học.
Video clip này quay từ khá lâu và được cho là bản Kiss cam đầu tiên ở Việt Nam.

Nhiều người xem video, đặc biệt là nạn nhân của trò Kiss cam, cảm thấy hả hê khi nam sinh cưỡng hôn bạn gái bị đấm bầm mặt.

Mới đây, nam thanh niên tên T đăng status cho biết bị bạn gái bỏ vì bất ngờ bị cô gái không đẹp cưỡng hôn trên phố.
tro cuong hon
Nam thanh niên mất bạn gái vì bị gái lạ cưỡng hôn.

Về trào lưu Kiss cam đang bị biến tướng ở Việt Nam, anh Huỳnh Phước Sang cho biết: “Kiss cam ở nước ngoài là để thể hiện sự thân ái yêu thương, song khi sang Việt Nam lại bị biến thành trò lố, kệch cỡm.

Bắt chước thế giới văn minh luôn là tốt nhưng phải hiểu ý nghĩa sâu xa của việc đó. Chỉ có con khỉ mới bắt chước hành động mà chả biết gì! Đừng nhảy hiphop loi choi mà không hiểu giá trị văn hoá của nó, đại khái vậy!

Bắt chước phải phù hợp với văn hoá hiện tại của Việt Nam! Ở Việt Nam, hôn môi là hành vi quan trọng mang tính tình dục cao, chỉ dành riêng cho người yêu/vợ chồng và thường cũng ở những nơi riêng tư kín đáo! Đem áp dụng bắt chước một cách tào lao chỉ thể hiện tư duy và tâm hồn kém cỏi mà thôi!


Sau cùng, có một clip bạn trẻ 6 người cũng nhau diễn trò Kiss cam. Tôi thấy trong đó có đoạn cả  6 người cùng lên một ô tô 4 chỗ chỉ được chở tối đa 5 người, chạy đi và quay phim rất hồn nhiên.

Việc vi phạm luật giao thông một cách bình thường và không hổ thẹn cho thấy các bạn có trình độ xã hội còn quá thấp. Vậy việc trước tiên xin hãy học điều văn minh cơ bản nhất là luật giao thông rồi hãy học đòi những thứ văn minh khác nhé!
”.
 tro cuong hon
Gái xinh/trai đẹp cưỡng hôn cả chú rể/cô dâu ở Sài Gòn.

Theo luật sư Giang Hồng Thanh, Kiss cam là hành vi vi phạm pháp luật. Những nạn nhân nếu thấy hành động này xúc phạm tới danh dự, nhân phẩm của mình thì có thể đề nghị cơ quan chức năng xử lý người cưỡng hôn họ.
Trong khi một nạn nhân của trào lưu Kiss cam cảm thấy ám ảnh vì bị trai lạ cưỡng hôn khi viết bức thư nội dung như sau:

Gửi mấy bạn đang chơi trò Kiss cam!

Đã mấy ngày nay tôi không dám đi bộ ở con phố từng bị các bạn trưng dụng làm địa điểm để quay clip Kiss cam. Các bạn muốn chứng tỏ điều gì? Sự điên rồ? Tuổi trẻ nhiệt huyết? Độ phẳng lỳ của não bộ? Không cần biết mục đích mà mấy người hướng đến là gì, tôi chỉ thấy nhục nhã và ghê sợ.

Tôi còn nhớ hồi nhỏ, bà tôi thường lôi tên "thằng Th."  ra để dọa mỗi lần tôi không nghe lời. "Thằng Th." là một gã đàn ông ngoài ba mươi tuổi. Cứ nhìn thấy chị em phụ nữ là hắn nhào vào ôm hôn thắm thiết, bất chấp dung nhan, tuổi tác. Hồi đó, chẳng ai làm gì được hắn, chẳng ai cấm cản được sở thích bệnh hoạn của hắn. Vì hắn không người thân thích, lang thang đầu đường xó chợ và bị tâm thần.

Thật không ngờ hơn chục năm sau, tôi lại có diễm phúc được gặp phiên bản khác của "thằng Th." Trái với phiên bản gốc xù xì, rách rưới, kẻ cưỡng hôn tôi có vẻ ngoài khá bóng bẩy, trên người thoang thoảng mùi nước hoa, mặt có vẻ có văn hóa. Thế nhưng, anh ta và nụ hôn ghê tởm của anh ta ám ảnh tôi suốt những ngày qua, thậm chí khiến tôi không dám gần gũi bạn trai nữa. Ở đâu ra cái kiểu tăm tia người trên đường không khác gì con thú săn mồi, ghì chặt người ta hôn một cách thô bạo, khi xong việc thì cười khành khạch khoái chí như một con nghiện phê thuốc thế?

Tất nhiên, các bạn hoàn toàn có quyền khoe khoang rằng đó là một hành động dũng cảm. Các bạn còn hơn cả dũng cảm, các bạn đang liều. Mà như mọi người biết đấy, sự khác nhau giữa "liều" với "dũng cảm" nằm ở độ dại dột của hành động mà các bạn thực hiện.

Kiss cam không giống Free hugs, trào lưu “ôm miễn phí” từng gây được thiện cảm với người Việt vì thông điệp ý nghĩa mà nó truyền tải. Thứ duy nhất mà Kiss cam truyền đi chỉ có thể là bệnh tật. Miệng người “nuôi dưỡng” hàng tỉ con vi khuẩn với khoảng 700 loại khác nhau. Bằng ấy vi khuẩn đủ sức làm bạn khốn đốn với đủ thứ bệnh như lở miệng, giang mai, viêm gan siêu vi,…

Trừ trường hợp nạn nhân vì quá bất ngờ và sợ hãi nên không kịp phản kháng, nguy cơ cao là bạn bị ăn tát, ăn đạp, ăn đánh. Lúc đó đau ráng chịu! Ở đời, không tôn trọng người khác thì đừng mong được tôn trọng hay đối xử tử tế.

Một cái dại điển hình mà có thể các bạn còn chưa nghĩ tới khi cưỡng hôn người khác là bị lôi lên phường vì tội trêu ghẹo xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác. Hiện tại, Pháp luật Việt Nam chưa có quy định chi tiết về việc xử lý tội quấy rối tình dục, nhưng tôi tin với tình trạng bát nháo, lộn xộn mà các bạn cùng đội quân yêu râu xanh gây ra, các nhà làm luật sẽ sớm luật hóa vấn đề này thôi!

Nụ hôn với tôi vẫn là cách diễn đạt tình yêu trọn vẹn và thiêng liêng nhất. Ta chỉ nên trao hành vi âu yếm ấy cho gia đình, cho người ta thực sự tin yêu. Miệng người lạ chắc gì đã sạch sẽ, chắc gì đã không chạm vào người khác trước đó.

Thư đã dài, cơ hội gặp lại các bạn cũng không nhiều, rất mong các bạn sớm khai thông đầu óc, tái hòa nhập với cộng đồng. Nếu vẫn tiếp tục kiss cam, hi vọng các bạn sớm có một nụ hôn mãnh liệt với người... bị hở van dạ dày!
Mời bạn xem thêm clip những khoảnh khắc Kiss cam ấn tượng nhất ở Mỹ:

>>Clip 2 thanh niên vác ‘hàng’ phang nhau trên phố Hà Nội vì va chạm xe

>>Nữ ca sĩ chân dài bị đánh tơi tả vì xù tiền cà phê ở Hải Dương
>>Bà mẹ U40 trẻ đẹp như hot girl, thực phẩm duy nhất 3.000 năm không hỏng
>>Dị nhân chạy 1,361 km/giây, hưởng lương 8,73 tỷ đồng/năm

>>Mơ gặp ma suốt 5 năm vì đẩy nhà sư xuống sông cướp vàng

>>Ván trượt bay siêu sang, không chỉ là khoa học viễn tưởng
>>Bài văn 2 từ được 10 điểm, bỏ 218 triệu đồng mua tờ giấy trắng
>>Đại gia chôn siêu xe 11 tỷ đồng xuống đất, cô dâu suýt vẹo cổ vì đeo nhiều vàng

>>Mỹ nữ chân dài bán bó bía, bầu Đức thành đạt sau 4 lần trượt đại học

>>Clip tên trộm biến thái trói chặt vợ, làm trò bỉ ổi với chồng

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Một Thế Giới