Clip Tottenham thắng trận, vượt mặt Man City

Thể thao - Ngày đăng : 05:27, 29/12/2015

Trong lúc các đại gia như Man Utd, Chelsea sa sút thì Tottenham đang nổi lên như một hiện tượng. Giờ họ đã vượt mặt cả Man City để xuất hiện trong top 3.
Trên sân của Watford, Tottenham đã giành chiến thắng 2-1. Không thể xem thường trận thắng này nếu biết trong tháng 12, Watford đã thắng Liverpool 3-0 và vừa cầm hòa Chelsea 2-2.
Kết quả này khẳng định Tottenham đang rất ổn định vì họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp sau khi để thua Newcastle 1-2 hồi giữa tháng 12. Và trước trận gặp Newcastle thì Tottenham cũng có 14 vòng đấu bất bại. Cho đến giờ Tottenham chỉ thua 2 trận tại giải Ngoại hạng nên việc họ vượt mặt Man City để chiếm vị trí thứ 3 là hoàn toàn xứng đáng.

Chiến thắng của Tottenham sẽ tạo áp lực cho Man City rất nhiều trong trận làm khách Leicester City vào 2h45 đêm nay. Man City phải thắng để vượt mặt Tottenham và Leicester. Ngược lại, Leicester phải tìm cách thắng để đòi lại ngôi đầu trong tay Arsenal.
Xét về tương quan lực lượng, Man City  mạnh hơn nhiều so với Leicester. Thế nhưng, phong độ của họ trên sân khách mùa này không ổn định. Trong 3 trận đấu xa nhà gần đây, Man City đều thua mà chỉ ghi được 1 bàn thắng.
Trước trận gặp Leicester thì HLV Pellegrini lại quan tâm đến hàng phòng ngự nhiều hơn.  Theo ông, chính việc vắng Vicent Kompany khiến Man City thi đấu không chắc chắn trong các trận gần đây và thành tích đi xuống. Còn giờ Kompany đã bình phục nên Pellegrini tin tưởng Man City sẽ ổn định trở lại.
P.G

Một Thế Giới