HLV Wenger e dè Leicester City trong cuộc đua vô địch Premier League

Thể thao - Ngày đăng : 16:00, 06/12/2015

HLV Wenger e dè Leicester City trong cuộc đua vô địch Premier League khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của họ. Wenger tin rằng chính Leicester mới là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League.

Sau khi đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1, Arsenal đã vượt qua Man City, Man United để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng đang dẫn đầu Premier League hiện tại chính là Leicester City với 2 điểm nhiều hơn Arsenal (32-30).

Đã trải qua 15 vòng đấu, Leicester vẫn đang cho thấy sự ổn định, lì lợm của mình dù phải đối đầu với không ít các đội bóng lớn. Sau khi giành chiến thắng trước Sunderland và nghe tin Man United bị West Ham cầm hòa (trước đó Man City bị Stoke đánh bại với tỉ số 0-2), HLV Arsene Wenger đã nín thở chờ tin của Leicester City.

Bởi nếu Leicester không giành chiến thắng, Arsenal sẽ lên ngôi đầu Premier League. Nhưng Wenger và các học trò đã phải thất vọng khi Leicester đánh bại Swansea với tỷ số thuyết phục 3-0. 

HLV Wenger e de Leicester City trong cuoc dua vo dich Premier League-hinh-anh-1
HLV Wenger e dè Leicester City trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Khi được hỏi về Leicester, HLV Wenger cho biết: “Premier League là một cuộc chiến dài hơi, Leicester là một phần trong cuộc đua đến chức vô địch năm nay. Họ tiếp tục giành chiến thắng, nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình. Ngôi đầu bảng xứng đáng với những gì Leicester đã thể hiện từ đầu mùa đến giờ.

Tôi đã hy vọng họ sảy chân và Arsenal sẽ vươn lên ngôi đầu, nhưng điều đó đã không xảy ra. Có thể nói, trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League năm nay, Leicester xứng đáng là một ứng viên đáng gờm.”

Premier League được xem là hấp dẫn hơn so với mọi năm. Ngoài những cái tên như Man United, Man City, Arsenal thì Leicester là một điểm nhấn thú vị. Cùng với đó, dưới thời HLV Klopp, Liverpool đang vươn lên mạnh mẽ. Nếu đánh bại Newcastle trong trận đá muộn, khoảng cách giữa Liverpool và đội đầu bảng chỉ còn 6 điểm.

Hồ Đông

Một Thế Giới