Di Maria sẽ không vui nếu sút tung lưới Real Madrid

Thể thao - Ngày đăng : 18:22, 20/10/2015

Di Maria từng bị ban lãnh đạo Real Madrid đối xử khá tệ trong giai đoạn đại thành công và buộc phải chọn phương án ra đi. Mới đây, trả lời phỏng vấn trước trận PSG gặp Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015-2016, tiền vệ Angel Di Maria hứa sẽ không tỏ ra vui mừng nếu ghi bàn vào lưới Los Blancos.
Như đã biết, tiền vệ Angel Di Maria đã có 4 mùa giải hết sức thành công trong màu áo trắng Madrid. Tại đây, anh giành được mọi danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ, từ chức vô địch La Liga, cúp quốc gia cho tới đỉnh cao châu Âu UEFA Champions League. Thế nhưng sự có mặt của Gareth Bale khiến cơ hội ra sân của Di Maria bị ảnh hưởng. Cuối cùng, Real chấp nhận bán “Thiên thần” cho Man United với mức giá lên tới 59,7 triệu bảng.
Khi cập bến Old Trafford, Di Maria được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại không đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ, anh chơi thiếu ổn định và liên tục gặp chấn thương. Thất vọng với những gì mà bản hợp đồng kỷ lục đem lại, ban lãnh đạo Man United đã quyết định bán Di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 45 triệu bảng. 
Di Maria se khong vui neu sut tung luoi Real Madrid
Di Maria đang có phong độ thi đấu ổn định trong màu áo PSG. 
Dù trải qua mùa bóng thất bại trong màu áo Quỷ đỏ nhưng Di Maria đã không gặp nhiều khó khăn để tìm lại cảm hứng thi đấu dưới màu áo mới Paris Saint-Germain. Thậm chí ngôi sao 27 tuổi đã sớm đoán được viễn cảnh phải đối đầu trở lại với đội bóng từng đưa anh lên tầm đẳng cấp thế giới.
“Khi tôi mới cập bến Paris không lâu, tôi đã nói với vợ như thế này "hãy ngồi và xem chúng ta sẽ gặp Real Madrid". Quả thật tôi hoàn toàn đúng”, Di Maria phát biểu trên kênh truyền hình Canal Football.
Dù bị “Kền kền” đối xử khá tệ bạc trong giai đoạn cuối và buộc phải chọn phương án ra đi nhưng Di Maria vẫn ghi nhớ những năm tháng rất thành công tại đây. Và cũng như nhiều người đồng nghiệp khác, anh đã hứa sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. 
Di Maria se khong vui neu sut tung luoi Real Madrid
Di Maria hứa không ăn mừng nếu sút tung lưới Real madrid.
“Nếu tôi ghi bàn vào lưới Madrid, tôi sẽ không ăn mừng vì trong sâu thẳm trái tim tôi không quên những gì đã trải qua tại Real Madrid, trong đó có danh hiệu vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Đó là điều không thể quên được. Thi đấu cho Real là điều tuyệt vời, bởi vì trong trận đấu cuối cùng của tôi tại Bernabeu trước khi chuyển sang Man United, cả sân vận động đã đứng lên ủng hộ tôi”.
Được biết PSG đang thi đấu rất hay ở đấu trường quốc nội lẫn UEFA Champions League. Bởi vậy, cựu cầu thủ của Man United cũng như Real, Angel Di Maria không ngần ngại đặt mục tiêu giành chức vô địch ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.
"Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng tại Champions League. Khi tôi tới, PSG sở hữu một đội hình có chất lượng. Với những cầu thủ đang có, chúng tôi có thể làm được điều đó. Dù phía trước sẽ là trận đấu khó khăn với Real, thế nhưng khi bạn đặt mục tiêu vô địch bạn cần phải vượt qua những đối thủ lớn như vậy. Đánh bại Real chưa khi nào dễ dàng, nhưng PSG có niềm tin và lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại họ ở trận đấu tới”.
Hiện tại, Real Madrid và PSG đang chia sẻ 2 vị trí đầu bảng khi cùng có 6 điểm sau 2 trận đã đấu. Tuy nhiên, Real Madrid đang đứng trên nhờ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Cuộc đối đầu vào lúc 1 giờ 45 ngày 22.10 (giờ Việt Nam) trên sân Công viên các hoàng tử sẽ quyết định thứ hạng của 2 đội tại bảng A.
Văn Thắm
>> Lâm Thùy Anh: “Tôi chưa thấy... ao làng nào to như Hoa hậu Sắc đẹp hoàn cầu“ 
>> Uẩn khúc việc U.21 Gia Lai không gắn tên Hoàng Anh
>> Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook

Một Thế Giới