Món quà ngọt ngào của Tổng thống Philippines dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 12:41, 23/12/2015

(Blogtamsu) - Món quà ý nghĩa từ tay Tổng thống trở thành nguồn động lực khiến mỹ nhân Philippines đăng quang Miss Universe 2015?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đời tư của người đẹp Pia Wurtzbach nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Một trong những điều đặc biệt khiến khán giả chú ý nhất đó chính là mối quan hệ của mỹ nhân sinh năm 1989 với Tổng thống Philippines Benigno Aquino.

hoa hau hoan vu

Mới đây, trang tin PEP đã khai thác sâu hơn về chuyện riêng tư giữa cặp đôi Hoa hậu - Chính trị gia quyền lực. Theo đó, trước khi Pia lên đường sang Las Vegas để dự thi Miss Universe 2015, đích thân Tổng Thống 55 tuổi đã tới để tặng hoa và 1 món quà nhỏ cho cô. Đây là 1 bức thư được viết bằng tay hết sức sâu sắc và lãng mạn.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được món quà bé nhỏ về giá trị nhưng to lớn về tinh thần, Pia nói: "Tôi vô cùng hồi hộp và không thể chờ đợi thêm. Tôi mở hộp quà ngay lập tức".

Người đẹp cho hay cô vô cùng hạnh phúc vì nhận được quà từ Tổng thống dù hai người chỉ-là-bạn. "Tôi không dám đăng ảnh lên Instagram hoặc công khai chúng ở đâu đó. Tôi muốn giữ cho riêng mình và anh ấy, không muốn tiết lộ quá nhiều. Đây cũng là cách mà chúng tôi tôn trọng nhau. Hành động này mới thật ngọt ngào làm sao... Tôi vô cùng trân trọng!".

 Anh Hoang (Theo PEP)

Một Thế Giới