Phạm Hương được bình chọn là người đẹp diện bikini đẹp nhất

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 12:00, 12/12/2015

Người đẹp Việt Nam dần đầu top 12 mỹ nhân bikini do Missosology bình chọn.

Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology đã công bố danh sách 12 thí sinh Miss Universe đẹp nhất trong trang phục bikini. Và điều bất ngờ hơn cả là đại diện Việt Nam - Phạm Hương vượt qua toàn các các người đẹp khác để dẫn đầu danh sách này.

Ngay khi bảng xếp hạng này được công bố đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bất ngờ và vui sướng. Mặc dù đây không phải là kết quả chính thức của cuộc thi nhưng Missosology là một chuyên trang có uy tín và việc Phạm Hương lọt top này sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của cô ở cuộc thi. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho người đẹp Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp lần này.

Pham Huong
Phạm Hương dẫn đầu Top Bikini do Missosology bình chọn.

Tiếp theo Phạm Hương đó là các đại diện Clarissa Molina ( Cộng hòa Dominican), Whitney Shikongo (Angola), Kanisha Sluis (Curacao), Wendy Esperanza (Mexico), Avigail Alfatov (Israel), Mirjete Shala (Kosovo), Myriam Arevalos (Paraguay), Joanna Cooper (Ireland), Cecilie Wellemberg (Đan Mạch), Jessie Jazz Vuijk (Netherlands), Olivia Jordan (Mỹ).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cũng đăng tải những cực đẹp và rạng ngời của cô do tạp chí Another Concept Magazine. Qua điều này có thể thấy được mỹ nhân Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông của nước ngoài và nhận được nhiều lời khen ngợi. Hi vọng rằng điều này sẽ giúp cô tiến sâu hơn trong đêm chung kết.

Pham Huong 
Phạm Hương tuyệt đẹp trong hình ảnh do tạp chí Another Concept Magazine ghi lại.
Pham Huong 
Nụ cười rạng rỡ tươi sáng của người đẹp Việt Nam.

Hiện tại, Phạm Hương đang cùng các thí sinh tập luyện chuẩn bị cho đêm bán kết. Dù trong bất kỳ hoạt động nào, Phạm Hương cũng luôn thể hiện sự tự tin, năng động với nụ cười rạng ngời trên môi.

Pham Huong

Pham Huong

Pham Huong

Pham Huong
Phạm Hương tập luyện chuẩn bị cho bán kết.

Hoàng Hằng

Một Thế Giới