Lan Khuê “mang lửa” lên sân khấu Miss World 2015

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 07:00, 09/12/2015

Trang phục dạ hội của Lan Khuê dự thi Miss World 2015 được lấy ý tưởng từ ngọn lửa bùng cháy.

Trang phục dạ hội của Lan Khuê tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015 vừa công bố làm nhiều người chú ý. Được biết, chiếc váy là tác phẩm của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang bùng cháy. Nhà thiết kế hy vọng, với "sức nóng" và tinh thần ấy, Lan Khuê sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Miss World 2015
 
Miss World 2015
Lý Quí Khánh là người thiết kế trang phục này cho Lan Khuê
Miss World 2015
Trang phục dạ hội của Lan Khuê lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang bùng cháy

Lan Khuê sẽ cùng các người đẹp đến từ năm châu tranh tài ở phần thi Top Model và nhiều phần thi phụ khác. Ở phần thi Top Model, Lan Khuê được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo được thành tích cao bởi kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm. Đây cũng được xem là phần thi rất quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là năm 2007, Trương Tử Lâm (Trung Quốc) và năm 2008, Ksenia Sukhinova (Nga) đã từng giành giải Top Model rồi sau đó đăng quang Miss World. 

Miss World 2015
 
Miss World 2015
Với kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, Lan Khuê được nhiều người kỳ vọng sẽ giành giải cao ở phần thi Top Model
Miss World 2015
 
Miss World 2015
Lan Khuê đang giữ phong độ rất tốt và được các chuyên gia đánh giá cao

Diễn ra gần được nửa chặng đường, Lan Khuê được các chuyên gia đánh giá là giữ được phong độ, hai chữ Việt Nam với hình ảnh của Lan Khuê vẫn xuất hiện đều đặn trong các bảng xếp hạng ở những top đầu. Hy vọng rằng, Lan Khuê sẽ tạo được thành công nhất định và mang vinh quang về cho nước nhà. 

Duy Hạt Dẻ
Photo: Hồ Tân

Một Thế Giới