Jennifer Phạm cùng Phan Anh đi... “Giải cứu mùa hè“

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 11:00, 21/06/2015

Là người đẹp nhận được sự yêu mến nhiều nhất của giới trẻ, hoa hậu Jennifer Phạm cùng MC Phan Anh đã cùng tham gia sự kiện "Gải cứu mùa hè" phát khăn ướt và nước lạnh đến người dân thủ đô trong sáng ngày 21.6.
Có mặt từ rất sớm tại địa điểm Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội, Jennifer Phạm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dân khi diện bộ đồng phục do nhãn hàng Mamamy tài trợ. Chia sẻ về chương trình từ thiện ý nghĩa này, Jennifer Phạm cho biết thời điểm tháng 6, 7 là thời điểm đỉnh điểm của nắng nóng và đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dân. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng người lao động, Jennifer Phạm cùng MC Phan Anh đã tham gia chương trình cùng mục đích "hạ nhiệt", xua tan những ngày nóng bức, đảm bảo sức khỏe người dân khi đi lại trên đường phố.
Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham
Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham
Jennifer Phạm nhí nhảnh bên MC Phan Anh trước khi gửi những chai nước lạnh và khăn ướt tới người dân Thủ đô trong ngày nắng nóng
Chiến dịch “Giải cứu mùa hè” kéo dài từ 21/6/2015 đến 31/6/2015 quy mô trên toàn quốc. Những điểm phát miễn phí khăn lạnh và nước sẽ tập trung ở nơi có nhiều người dân qua lại như: Trung tâm thương mại, chợ, công viên, chung cư tại các quận trong nội thành.
Nói về lý do thực hiện chiến dịch, ông Bùi Minh Tuấn- GĐ Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp (DHTI) cho biết: “Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn lớn của nhãn hàng Mamamy với cộng đồng. Mỗi một chiếc khăn lạnh, một chai nước mát sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người dân trong mùa hè này, giúp họ có thêm động lực và tinh thần để lao động và cống hiến”. 
Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham Paraben va Methylisothiazolinone, Jennifer Pham
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng MC Phan Anh đã cùng tham gia sự kiện "Gải cứu mùa hè" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân Thủ đô
Chia sẻ riêng với báo điện tử Một Thế Giới, MC Phan Anh cho hay thường người dân cứ nghĩ khăn ướt chứa Paraben - một chất gây kích ứng da và chứa cồn rất nguy hại cho trẻ em. Tuy nhiên, phụ huynh nên biết lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp với con em mình, nhất là đối với trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 10 tuổi.
Đáng chú ý, thay mặt cho công ty DHTI, ông Bùi Minh Tuấn cam kết: Tại bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ sản phẩm nào của DHTI mang đi kiểm định sẽ đều không có các chất độc hại này. “Chúng tôi sẵn sàng tặng 1 tỷ đồng cho người phát hiện khăn ướt Mamamy có chứa Paraben và Methylisothiazolinone”-ông Bùi Minh Tuấn tuyên bố. 
Hoàng Yến 
Ảnh: Nguyễn Dũng

Một Thế Giới