Những 'quả bom' trong thế giới thể thao

Thể thao - Ngày đăng : 20:30, 24/09/2015

Laure Boulleau, Eugenie Bouchard, Paige Renee Spiranac, Michelle Jenneke, Alana Blanchard, Allison Baver và Danica Patrick không chỉ tỏa sáng bằng thành tích trong thể thao mà còn bằng những đường cong quyến rũ.

1. Laure Boulleau (bóng đá)

Đây là nét đẹp quyến rũ của bóng đá Pháp. Laure Boulleau, 28 tuổi, thường xuyên có mặt trên…Twitter (177.000 lượt người theo dõi). Cô là ví dụ điển hình kết nối bóng đá với sắc đẹp.

Mùa hè  năm nay, khi trở về từ kỳ nghỉ, Laure Boulleau phẫu thuật mắt để không còn phải đeo kính. Cô đá vị trí hậu vệ trái của đội nữ Paris.SG và từng là á quân Pháp năm 2011, 2013, 2014 và 2015.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-1
 
2. Eugenie Bouchard (quần vợt)

Với gần 600.000 lượt người theo dõi trên Instagram và 100.000 lượt người trên Facebook, Eugenie Bouchard là một trong những tay vợt nữ được theo dõi nhiều nhất trên các mạng xã hội.

Sau khi trải qua một năm thi đấu khá thành công hồi năm 2014 (vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng WTA), tay vợt nữ người Canada 21 tuổi này chẳng may chơi thất bát trong năm 2015. Người ta chỉ còn nhớ đến trận tứ kết của cô ở Melbourne (Australia). Hiện cô đứng vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng WTA.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-2
 
3. Paige Renee Spiranac (golf)

Cách đây chỉ vài tháng, Paige Renee Spiranac vẫn vô danh. Tất nhiên cô không hài lòng và làm mọi cách để nổi tiếng hơn trong những lần lên mạng xã hội Instagram. Là thành viên của đội golf trường đại học bang San Diego, cô vừa đoạt chức vô địch của giải Mountain West Conference.

Nhưng, Paige Renee Spiranac gợi cảm không chỉ nhờ những cú đánh chính xác và đẹp mắt trên sân golf mà còn nhờ thân hình quyến rũ, gây bão mạng.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-3
 
4. Michelle Jenneke (điền kinh)
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, VĐV chạy tốc độ người Australia Michelle Jenneke tham dự nội dung chạy 100 mét rào ở giải vô địch điền kinh thế giới và loạt đến vòng bán kết (xếp thứ 6). Cô thổ lộ: “Tôi đang theo đuổi con đường sự nghiệp hiện nay. Tôi rất hạnh phúc được tham dự giải thế giới. Bạn biết đấy, tôi rất hài lòng có mặt ở giải đấu này. Tôi thực sự thích môn thể thao này nhất. Để có thể đại diện cho quốc gia và làm hài lòng người dân Australia là niềm vinh dự cho tôi”.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-4
 
5. Alana Blanchard (lướt ván)

Cô là nữ hoàng lướt ván. Cô có mọi thứ nhờ rất quen thuộc trên Facebook (gần 2 triệu lượt người) và Instagram (1,4 triệu). Theo tạp chí lướt ván, người đẹp 25 tuổi này giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng các VĐV lướt ván xuất sắc nhất năm 2014.

Alana Blanchard còn là người mẫu và là nhà tạo mẫu trong giới lướt ván. Ngoài ra, cô còn tham gia một vai diễn trong bộ phim “Soul Surfer” năm 2011 vốn kể về câu chuyện của Beltany Hamilton.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-5
 
6. Allison Baver (trượt băng nghệ thuật)

Allison Baver có thành tích đáng nể trong trượt băng nghệ thuật: huy chương đồng Olympic và thế giới. Nữ VĐV 35 tuổi người Mỹ này có hơn 15.000 lượt người theo dõi trên Twitter.

Allison Baver còn có bằng MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) của Viện Công nghệ New York.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-6
 
7. Danica Patrick (đua xe)

Danica Patrick, 33 tuổi, là nữ tay đua người Mỹ (NASCAR Xfinity Series, NASCAR Sprint Cup). Cô còn có một đam mê: cún.

Năm 2008, Danica Patrick đi vào lịch sử đua xe khi trở thành phụ nữ đầu tiên đoạt giải IndyCar. Năm 2009, cô giành vị trí thứ 3 trong cuộc đua 500 dặm Indianapolis.
Nhung “qua bom” trong the gioi the thao-hinh-anh-7
 
Công Đạm (Theo 7sur7.be)


Một Thế Giới