Perez nói gì ngày sa thải HLV Ancelotti

Thể thao - Ngày đăng : 14:52, 26/05/2015

Ngày sa thải HLV Ancelotti đã được biết trước cả khi mùa giải chưa hạ màn. Việc không thể vào chung kết Champions League đã khiến chiến lược gia tài ba này bị Perez sa thải. Vậy Chủ tịch của Real Madrid Perez đã nói gì?

Với việc để Barcelona vượt qua tại La Liga và bị Juventus loại khỏi bán kết Champions League, nhiều người đã dự đoán trước được rằng HLV Ancelotti sẽ bị sa thải. Một năm trước, Ancelotti là người hùng trong lòng mọi người yêu mến Real Madrid với chức vô địch Champions League. Nhưng mùa này ‘gió đã đổi chiều’, và ông phải ra đi như một ‘quân tốt thí’ của Perez sau một mùa giải thất bại.

Thế nhưng, trong bài phát biểu trước báo giới, Perez vẫn dành cho Ancelotti những ‘lời có cánh’ và sự tôn trọng lớn:

Tôi muốn nói với  mọi người rằng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng là Carlo Ancelotti sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc với Real Madrid. Sa thải Ancelotti không phải là việc dễ dàng với tôi, ông ấy mà một HLV tài ba. Để tìm kiếm một người như ông ấy trong thế giới hiện tại không hề đơn giản.

Ancelotti đã ở đây được hai năm, ông đã có được một sự ảnh hưởng nhất định đến đội bóng, đến bản thân tôi và cả người hâm mộ, ông là một phần lịch sử của đội bóng. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, ở Real Madrid sự đòi hỏi luôn là rất lớn và áp lực theo đó cũng tăng lên. Điều đó không phải có HLV chịu mà cả cầu thủ hay bất kì ai làm việc ở đây, kể cả tôi.

Ancelotti đã làm việc rất nhiệt huyết trong hai năm qua. Những gì ông ấy mang lại cho đội bóng sẽ được nhớ mãi. Tuần tới, chúng tôi sẽ cho biết tên của vị huấn luyện viên sẽ dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải năm sau.” 

Perez noi gi ngay sa thai HLV Ancelotti-hinh-anh-1
Ancelotti nhận được sự tôn trọng lớn từ chủ tịch Real Madrid, Perez. 
Trước khi bị Real Madrid sa thải, Ancelotti đã được câu lạc bộ là AC Milan mời về dẫn dắt câu lạc bộ. Với một HLV tài năng như Ancelotti, việc tìm bến đỗ mới với ông là không khó, cái khó là đội bóng đó phải đủ tham vọng và thực lực để cùng Ancelotti chinh phục những danh hiệu trong tương lai.
Với Real Madrid, hứa hẹn sau một mùa thất bại họ sẽ điên cuồng mua sắm ngôi sao trong mùa Hè này để tìm lại vị thế của mình.

Hồ Đông

Một Thế Giới