Bí mật vụ Chelsea “cướp” Salah trước mũi Liverpool

Thể thao - Ngày đăng : 13:36, 26/01/2014

Tại sao khi Chelsea mua được “Messi Ai Cập” chỉ với giá 11 triệu bảng, trong khi Liverpool tung ra đến 13,5 triệu vẫn bị lắc đầu?
Sau thương vụ Willian Borges hồi đầu mùa, Chelsea tiếp tục là cái gai trong mắt Liverpool trên thị trường chuyển nhượng. The Blues lại cuỗm được món hàng tưởng đã ở trong tay Liverpool: Mohamed Salah từ FC Basel.

Theo Wikipedia cũng như nhiều nguồn tin từ Anh, Chelsea sẽ trả cho Basel 11 triệu bảng để có được Salah. Đó là điều ngạc nhiên với nhiều CĐV vì trước đó, Liverpool đã đặt giá tuyển thủ Ai Cập tới 13,5 triệu, tức nhiều hơn Chelsea 2 triệu.

Câu trả lời nằm ở khoản tiền phát sinh. Theo đó, tờ Daily Mail cho biết tổng số tiền Chelsea phải trả cho Basel sẽ lên đến 20 triệu bảng – gần gấp đôi tiền “tươi”.

Trước đó khi hay tin Chelsea lao vào “phá đám” vụ này, phía Liverpool đề nghị sẽ trả thêm cho Basel 5 triệu bảng nữa nếu Salah xuất hiện trong đội hình đủ số trận đội đặt ra, hoặc trả thêm cho từng danh hiệu của Liverpool. Nghĩa là đội chủ sân Anfield chấp nhận mất 18,5 triệu bảng.

Tuy nhiên cũng bằng đúng phương pháp đó, Chelsea nâng mức giá lên 20 triệu tổng cộng, và Basel xiêu lòng cũng là điều dễ hiểu.

Hiền Minh

Mata tự hào, Moyes sung sướng

Chelsea – Stoke: Thắng vì Mata

Sir Alex, Moyes và Rooney “quẩy” tưng bừng đón Mata

Chùm ảnh và clip Mata đến M.U khiến Manucian phát sốt

Một Thế Giới