Ronaldo: Tôi từng làm nhiều điều lố bịch

Thể thao - Ngày đăng : 13:23, 22/01/2014

Ronaldo được biết đến là một siêu sao sân cỏ song cũng là một con người đầy kiêu ngạo. Vậy mà mới đây, Ronaldo đã lên tiếng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót trong quá khứ, đồng thời cho rằng mình từng làm nhiều việc lố bịch, sai lầm.
Ronaldo chia sẻ: Có một ngày, tôi đã nói với một số người rằng họ thấy ghen tị vì tôi còn trẻ, đẹp trai và giàu có hơn họ. Đó quả thật là một sai lầm. Trong một trận đấu nào đó mà tôi không ghi bàn, tôi đã thể hiện bản thân mình một cách xấu xí nhất khi nói ra những điều không nên. Tôi đã rất tức giận vì ghét bị thua cuộc. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB và ĐTQG. Và đó là lý do tại sao những hiểu lầm lại xảy ra. Khi càng trưởng thành, tôi lại càng học được nhiều bài học từ những sai lầm.

 

Tôi không hề hoàn hảo. Tôi là con người bằng xương bằng thịt như bất cứ ai khác. Tôi khóc, tôi cười và có những vấn đề của riêng mình. Nhưng mọi người luôn chẳng hiểu được tôi."

 

Xem ra Ronaldo đã “từng trải” hơn rất nhiều, đặc biệt là sau khi giành Quả bóng vàng 2013. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho những ai yêu mến cầu thủ tài năng này.

Hồ Đông

Một Thế Giới