Choáng với đội hình trong mơ của Pepsi
Thể thao - Ngày đăng : 17:30, 17/01/2014
Những cái tên này sẽ hợp cùng 14 cầu thủ nổi tiếng khác để lập nên đội hình trong mơ của Pepsi trong năm nay. Chiến dịch quảng cáo này nhằm mang lại cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới bằng việc cho thấy các siêu sao đã ấp ủ tình yêu, đam mê của mình đối với bóng đá từ khi còn bé.
Messi nói: “Từ bé, bóng đá đã là đam mê của tôi và giờ đây tôi chắc chắn sống hết mình vì nó”.
Luiz, hậu vệ của Chelsea cũng như tuyển Brazil thì nói: “Với tôi, chơi bóng đá là tận dụng từng cơ hội ở trên sân và thể hiện tình yêu cũng như cá tính đối với môn thể thao này và dĩ nhiên cũng vì người hâm mộ”.
Cùng có mặt trong đội hình trong mơ của Pepsi là Jack Wilshere, David Luiz (Brazil), Juan Guillermo Cuadrado (Colombia), Clint Dempsey (Mỹ), Tarik Elyounoussi (Na-Uy), Maynor Figueroa (Honduras), Mario Gomez (Đức), Vincent Kompany (Bỉ), Kemar Lawrence (Jamaica), Victor Moses (Nigeria), Peter Osaze Odemwingie (Nigeria), Oribe Peralta (Mexico), Andriy Pyatov (Ukraine), Mohamed Salah (Ai Cập) and Gylfi Sigurdsson (Iceland).
Chiến dịch “Live for Now” của Pepsi có thể xem là “quả bom lớn” trong cuộc chiến với Coca-Cola trên mặt trận tiếp thị quảng cáo trong bối cảnh Coca-Cola vẫn giữ được vị thế là nhà tài trợ chính cho World Cup năm nay. Mới đây, Coca-Cola đã tổ chức chương trình đưa chiếc cúp vàng vô địch đi vòng quanh thế giới.
Với các thương hiệu, World Cup là một trong những cơ hội lớn nhất để đến với khán giả toàn cầu. Trước World Cup 2010, Pepsi cũng tung chiến dịch lớn để cạnh tranh với Coca-Cola, vốn đã kéo dài hợp đồng tài trợ chính cho đến sau khi kết thúc World Cup 2022 tại Qatar.
Quốc Huy