“Tôi Không Phải Là Thiên Thần” - thu hút phụ nữ trẻ toàn thế giới

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 09:08, 22/04/2015

Với slogan “Tôi không phải là thiên thần”, một thương hiệu đồ lót thực hiện chiến dịch chống lại vẻ đẹp chuẩn mực của Victoria Secret, đang thu hút sự chú ý của phụ nữ toàn thế giới.

Chiến dịch đồ lót “Tôi không phải là thiên thần” (I m No Angel) do thương hiệu đồ lót Lane Bryant thực hiện ra mắt ngày 6/4 với mục tiêu chứng minh mọi phụ nữ đều gợi cảm bất chấp các quan điểm truyền thống hoặc khuôn mẫu xã hội về vẻ đẹp.

“Chiến dịch “Tôi không phải là thiên thần” của chúng tôi được thiết kế để khuyến khích phụ nữ yêu tất cả những gì thuộc về mình”, Giám đốc điều hành Lane Bryant, Linda Heasley cho biết trong thông cáo báo chí của chiến dịch. Cô tiếp tục: “Lane Bryant tin tưởng rằng tất cả các cô gái đều gợi cảm và chúng tôi muốn khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện điều đó theo cách của riêng mình”.

Ngoài việc được sử dụng để quảng cáo thương hiệu trên truyền hình, phương tiện truyền thông xã hội, Slogan I m No Angel còn là một phần của phong trào khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp dù đang sở hữu bất kỳ kích cỡ cơ thể nào.
Lane Bryant, thuong hieu do lot
 
Lane Bryant, thuong hieu do lot
 Giám đốc điều hành Lane Bryant, Linda Heasley cho biết chiến dịch “Tôi không phải là thiên thần” được thiết kế để khuyến khích phụ nữ yêu tất cả những gì thuộc về mình”
Lane Bryant, thuong hieu do lot
 Ashley Graham, một người mẫu 93kg, cũng hào hứng tham gia chụp ảnh cho chiến dịch này
Lane Bryant, thuong hieu do lot
 Marquita Pring, một người mẫu mũm mỉm, tự hào khoe cơ thể của mình trong bộ sưu tập đồ lót mới của Lane Bryant

Lane Bryant, thuong hieu do lot
 Người mẫu Justine Legault
Một trong những quảng cáo không tinh tế gần đây “The Body Perfect” (Cơ thể hoàn hảo) của Victoria Secret, trong đó tôn vinh hình ảnh những người mẫu cao, gầy, đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì những tranh cãi về “nỗi nhục nhã của cơ thể”. Hơn 30.000 người đã gửi một lá đơn đề nghị công ty phải suy nghĩ lại cách truyền đạt thông điệp của mình và buộc thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới phải thay đổi khẩu hiệu của chiến dịch thành “A body For Everybody”.
Lane Bryant, thuong hieu do lot
 Năm ngoái, thương hiệu Victoria s Secret đã bị bị chỉ trích mạnh mẽ vì đã cho ra đời chiến dịch The Perfect Body, tôn vinh những người mẫu cao, gầy. Thương hiệu này cuối cùng đã phải thay đổi khẩu hiệu chiến dịch “A body For Everybody”
Với thông điệp muốn phụ nữ tự hào về cơ thể của mình bất chấp mọi kích cỡ, Lane Bryant thậm chí còn khuyến khích phụ nữ viết slogan I m No Angel bằng son trên gương và chụp ảnh tự sướng gợi cảm với hy vọng chiến dịch này sẽ tạo ra một cuộc cách mạng quan trọng để định nghĩa lại những gì gọi là “gợi cảm”.
Thông điệp của Lane Bryant đã nhận được sự đồng cảm của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Một người dùng Twitter, Mallorie Rosenbluth chia sẻ “Tôi yêu Victoria Secret nhưng tôi nghĩ chiến dịch này rất cần thiết và hoàn toàn hoàn hảo”. “Rất yêu mến tinh thần của chiến dịch. Đúng rồi, tôi cũng không phải là thiên thần”, người dùng Alexandria Chavis thêm vào. Trong khi đó, nick Stephanie Ramirez đã tweet: “Tôi luôn cảm thấy xấu hổ về kích thước cơ thể của tôi ngày càng tăng lên. Tôi vẫn đang học cách yêu bản thân mình. Yeah, tôi không phải là thiên thần”

Lane Bryant không phải là thương hiệu đồ lót đầu tiên thực hiện chiến dịch chống lại “The Perfect Body” của Victoria Secret. Thương hiệu đồ lót Curvy Kate cũng đã tạo ra chiến dịch sử dụng hình ảnh người mẫu ở đủ hình dạng và kích cỡ. Cuối tháng 11/2014, thương hiệu đồ lót JD Williams cũng đã phát động một chiến dịch nhằm thúc đẩy sự tự tin về cơ thể phụ nữ qua chiến dịch “PerfectlyImperfect”.

Tri Thức Trẻ (Theo Dailymail)

Một Thế Giới