“Tôi Không Phải Là Thiên Thần” - thu hút phụ nữ trẻ toàn thế giới
Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 09:08, 22/04/2015
Chiến dịch đồ lót “Tôi không phải là thiên thần” (I m No Angel) do thương hiệu đồ lót Lane Bryant thực hiện ra mắt ngày 6/4 với mục tiêu chứng minh mọi phụ nữ đều gợi cảm bất chấp các quan điểm truyền thống hoặc khuôn mẫu xã hội về vẻ đẹp.
“Chiến dịch “Tôi không phải là thiên thần” của chúng tôi được thiết kế để khuyến khích phụ nữ yêu tất cả những gì thuộc về mình”, Giám đốc điều hành Lane Bryant, Linda Heasley cho biết trong thông cáo báo chí của chiến dịch. Cô tiếp tục: “Lane Bryant tin tưởng rằng tất cả các cô gái đều gợi cảm và chúng tôi muốn khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện điều đó theo cách của riêng mình”.
Giám đốc điều hành Lane Bryant, Linda Heasley cho biết chiến dịch “Tôi không phải là thiên thần” được thiết kế để khuyến khích phụ nữ yêu tất cả những gì thuộc về mình” |
Ashley Graham, một người mẫu 93kg, cũng hào hứng tham gia chụp ảnh cho chiến dịch này |
Marquita Pring, một người mẫu mũm mỉm, tự hào khoe cơ thể của mình trong bộ sưu tập đồ lót mới của Lane Bryant |
Người mẫu Justine Legault |
Năm ngoái, thương hiệu Victoria s Secret đã bị bị chỉ trích mạnh mẽ vì đã cho ra đời chiến dịch The Perfect Body, tôn vinh những người mẫu cao, gầy. Thương hiệu này cuối cùng đã phải thay đổi khẩu hiệu chiến dịch “A body For Everybody” |
Lane Bryant không phải là thương hiệu đồ lót đầu tiên thực hiện chiến dịch chống lại “The Perfect Body” của Victoria Secret. Thương hiệu đồ lót Curvy Kate cũng đã tạo ra chiến dịch sử dụng hình ảnh người mẫu ở đủ hình dạng và kích cỡ. Cuối tháng 11/2014, thương hiệu đồ lót JD Williams cũng đã phát động một chiến dịch nhằm thúc đẩy sự tự tin về cơ thể phụ nữ qua chiến dịch “PerfectlyImperfect”.
Tri Thức Trẻ (Theo Dailymail)