Charming Sunflower, BST trang sức mới của Prima Gold

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 15:29, 20/07/2015

Thương hiệu vàng Prima Gold 24K của Thái Lan vừa ra mắt BST Charming Sunflower lấy cảm hứng từ những loài hoa hướng dương của vùng trung Mỹ Mexico.

Như tất cả sản phẩm trang sức khác của Prima Gold, Charming Sunflower thừa hưởng sự tinh xảo trong từng chi tiết, mỗi cánh hoa  được chăm chút sắc nét  bởi thủ pháp “sóng lụa” trứ danh. Bộ sưu tập nổi bật bởi sự kết hợp của những viên ruby hoàn hảo, kết thành nhụy hoa tạo vẻ sống động như thật. Từng cánh hoa mềm mại với những đường viền khắc tinh xảo tạo độ trong mờ ảo dịu lại sáng lấp lánh hơn bởi ánh hồng quyến rũ của những viên sapphire được đính lên đầy tinh tế. Dưới đôi tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu và chất liệu vàng 24K cao cấp, những bông hoa hướng dương độc lập được gắn kết bên nhau trong một tổng thể hài hòa, mang đến cho chủ nhân bộ trang sức nét đẹp nồng nàn, quyến rũ.

Với hình ảnh của hoa hướng dương trong BST Charming Sunflower, Prima Gold một lần nữa mang vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên vào trong những thiết kế, đưa những trang sức của thương hiệu này trở thành những tác phẩm nghệ thuật từ vàng 24K. 

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website http://www.shopping.primagold.com.vn/  hoặc liên hệ tại các cửa hàng của Prima Gold trên toàn quốc.

Ra đời từ năm 1992, đến nay thương hiệu Prima Gold đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về nữ trang vàng 24k tuyệt đối nguyên chất và thuần khiết 99.9%. Cửa hàng flagship đầu tiên của Prima Gold ra đời vào tháng 12.1992 tại Bangkok, Thái Lan, và từ đó thế giới đã được chứng kiến 1 kỷ nguyên mới của nữ trang vàng tinh khiết.
Phong Anh

Một Thế Giới