Thời trang và những chuyến du hành không điểm dừng
Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 11:26, 18/07/2014
Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior… là những thương hiệu thời trang cao cấp với câu chuyện luôn gắn liền với những chuyến đi, những chuyến du hành được cho là không có điểm dừng.
Bởi vì những chuyến viễn du ấy không bao giờ dừng lại, vượt qua mọi biên giới để tìm đến những trải nghiệm, những cảm xúc ở những vùng đất mới. Mời bạn cùng khám phá thế giới của những chuyến đi đầy xa xỉ đó, từ chiến dịch quảng cáo mới nhất của Louis Vuitton, cho đến hậu trường của show trình diễn BST Cruise 2015 của Chanel và Dior vừa diễn ra trong tháng 5 vừa qua.
Louis Vuitton – The Spirit of TravelHành trình mới là đích đến, việc đi đến nơi không quan trọng bằng thứ trải nghiệm của chuyến đi. Chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới của Louis Vuittion kêu gọi tình thần du hành của thế hệ trẻ. Sự cám dỗ của những điều chưa biết, cái rung động của thám hiểm, điều kỳ diệu của khám phá – tất cả được ghi lại trong những thước phim tuyệt mỹ, được chụp tại Nam Phi bởi Peter Lindbergh, tạo hình bởi Carine Roitfeld, và người mẫu chính Karen Elson và Edie Campbell.
Hermès
Hermès, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm da thuộc, quần áo và phụ kiện siêu xa xỉ luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thảnh thơi cho những chuyến đi trong mơ. Không nói về những điểm đến, và hành trình của kẻ lãng du, Hermès muốn nói đến tinh thần sảng khoái, thái độ vui tươi, cởi mở và sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới. Bạn có thể cảm thấy sự yêu đời, phấn chấn qua âm nhạc, hình ảnh vui nhộn đầy sắc màu trong video clip này.
Chanel Cruise 2015
Những BST Cruise của Chanel luôn gắn liền với những điểm đến đầy quyến rũ và mời gọi. Karl Lagerfeld từng lấy bãi biển của Saint Tropez, hay cung điện Versaille ở Pháp hay gần đây nhất là Singapore để làm bức màn background cho BST Cruise của mình. Và vào giữa tháng 5 vừa qua, Chanel chọn Dubai là điểm đến mới của BST Cruise 2015. Và đây là những thước phim ghi lại hành trình đầy thú vị của Chanel tại Dubai.
Dior Cruise 2015
Christian Dior, một thương hiệu thời trang lâu đời nhất của Pháp, lại chọn Brooklyn, New York làm địa điểm để trình làng BST Cruise 2015. Raf Simons giải thích: “Đã từ lâu Dior luôn có những mối quan hệ khắng khít và đặc biệt với khách hàng ở Mỹ, đặc biệt là New York. Vì thế việc chúng tôi chọn Brooklyn có rất nhiều ý nghĩa”. Sân khấu tại Navy Yard’s Duggal Greenhouse của Dior đã đón chào hơn 1.000 khách tham dự, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rihanna, Marion Cotillard, Maggie Gyllenhaal, Leelee Sobieski, Allison Williams, Margot Robbie, Christian Louboutin. Mời bạn bước chân vào thế giới của Dior Cruise.
Theo Elle VN