Dừng phát sóng 'Điều ước thứ 7', đình chỉ công tác ê kíp thực hiện

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 21:26, 17/01/2015

Ngay sau khi phát đoạn video BTV Diệp Chi xin lỗi gia đình anh Nguyễn Nhật Thanh và khán giả truyền hình trên cả nước, tối nay, trong chương trình thời sự lúc 19g, VTV đã công bố chính thức dừng phát sóng chương trình Điều ước thứ 7 đồng thời đình chỉ công tác ê kíp thực hiện chương trình này.
Những ngày qua, dư luận ồn ào về câu chuyện tình cảm động của vợ chồng hát rong trong chương trình Điều ước thứ 7  Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh vào ngày 10.1. Tuy nhiên, ngay sau đó, hàng loạt sự thật được đưa ra mà trong đó là những câu chuyện phía sau về câu chuyện đầy nước mắt này. 
dieu uoc thu 7
 
Ngay khi hàng loạt chứng cứ được đưa ra, hôm qua, 16.1 VTV đã lên tiếng xin lỗi điển hình là đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng đã thừa nhận sai sót và đứng ra chịu trách nhiệm. Trưa nay, 17.1 lúc 13g VTV đã phát sóng đoạn ghi BTV Diệp Chi đã đến tận nhà anh Thanh để xin tha thứ đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả, các nghệ sĩ, các vị giám khảo,ê kíp sản xuất chương trình Sao Mai Điểm Hẹn trong năm 2014 - những người đã hỗ trợ cho chương trình Điều ước thứ 7 về những sự cố trên.
Clip lời xin lỗi của ê kíp chương trình Điều ước thứ 7 trên VTV:
TLXB. Ảnh: TL

Một Thế Giới