Siêu mẫu Việt Nam 2015 phủ nhận nghi án ưu ái chân dài Ngọc Quý

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 08:36, 19/12/2015

Trong buổi giới thiệu 27 thí sinh, ban tổ chức chương trình đã vấp phải nghi án ưu ái thí sinh Phạm Thị Ngọc Quý khi cho cô xuất hiện đơn lẻ cuối cùng trong bộ váy dạ hội đỏ lộng lẫy, nổi bật nhất.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa có buổi họp báo, giới thiệu 27 gương mặt xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết sắp tới (27.12). Với nội dung chương trình có nhiều thay đổi so với các mùa trước đó, Siêu mẫu Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều điều thú vị.

Cũng trong buổi giới thiệu 27 thí sinh, ban tổ chức chương trình đã vấp phải nghi án ưu ái thí sinh Phạm Thị Ngọc Quý khi cho cô xuất hiện đơn lẻ cuối cùng (thay vì từng cặp đôi như những thí sinh khác)  trong bộ váy dạ hội đỏ lộng lẫy, nổi bật nhất. Trước nghi án đó, ban tổ chức đã phủ nhận và cho biết không có một sự ưu ái đặc biệt nào ở đây, việc trang phục của thí sinh là do mỗi cá nhân tự chuẩn bị, hoàn toàn không có sự sắp xếp.

ngoc quy
Ngọc Quý xuất hiện nổi bật trong chiếc váy dạ hội màu đỏ đẹp lộng lẫy
ngoc quy
 
ngoc quy
 
ngoc quy
 
ngoc quy
Các thí sinh xuất hiện theo cặp đôi nam - nữ
ngoc quy
 
ngoc quy
 
ngoc quy
NKT Chung Thanh Phong - Dương Khắc Linh - Minh Tú
ngoc quy
 
ngoc quy
Siêu mẫu Minh Tú
ngoc quy
NTK Chung Thanh Phong

Được biết, giám khảo trong đêm chung kết bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Quốc tế & Chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Ngoài ra, còn có ban giám khảo thứ 2 bao gồm: Nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, Nhà thiết kế Đức Hùng, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú. Những giám khảo này đóng vai trò tuyển sinh, tập luyện và thiết kế trang phục cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Ban Giám khảo thứ 2 là những người góp phần chọn ra những giải phụ và điểm trung bình cộng của họ sẽ trở thành một cột điểm để chọn ra những giải chính thức. 

Duy Duy
Photo: Hồ Tân

Một Thế Giới