Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Bảo Thy - ai 'lột xác' nhiều nhất so với thời mới vào nghề?

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 07:00, 24/10/2015

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, rất nhiều mỹ nhân Việt đã 'lột xác' ngoạn mục để phù hợp với thị hiếu của người hâm mộ.
Thủy Tiên
sao viet phau thuat tham my 
Thủy Tiên khác hoàn toàn so với những ngày mới vào nghề

Ngay từ khi mới vào nghề, Thủy Tiên đã chinh phục được rất nhiều fan hâm mộ bởi giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo ai nghe cũng mê. Thế nhưng, ngoại hình của cô lại có phần hạn chế và nhận về không ít lời chê bai. Nữ ca sĩ đã tích cực thay đổi hình ảnh của mình và mang đến một Thủy Tiên xinh đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết như hiện tại.

sao viet phau thuat tham my 
Thân hình nóng bỏng hoàn hảo hiện tại của Thủy Tiên

Bảo Thy

sao viet phau thuat tham my
Bảo Thy khi năm 2007 và hiện tại

Bảo Thy bước chân vào làng giải trí từ khoảng năm 2006-2007. Tuy xuất sắc giành giải Miss Audition nhưng nhan sắc của Bảo Thy lại không mấy nổi bật. Cô có thân hình hơi mập và hàm răng khấp khểnh không đều. Tuy nhiên, "công chúa bong bóng" đã tìm cách thay đổi hình ảnh để phù hợp hơn với thị hiếu người hâm mộ. Hiện tại, Bảo Thy đẹp hơn rất nhiều với hàm răng đều tăm tắp, chiếc cằm Vline và thân hình hoàn hảo cùng phong cách thời thượng.

sao viet phau thuat tham my 
Cô nàng đã trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn rất nhiều
Minh Hằng
sao viet phau thuat tham my 
Minh Hằng xưa và nay

Minh Hằng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng ca hát, diễn xuất tuyệt vời cùng gương mặt xinh đẹp và tính cách trẻ trung, nhí nhảnh. Tuy nhiên, khi mới vào nghề, nhan sắc của nàng Heo không được như hiện tại. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng lúc đó có phần hơi mập, gương mặt tròn xoe và hàm răng thưa. So với hình ảnh bây giờ, quả thật rất khó nhận ra Minh Hằng của năm nào

sao viet phau thuat tham my 
Minh Hằng hiện tại sở hữu nhan sắc hoàn hảo

Bích Phương

sao viet phau thuat tham my 
Bích Phương thay đổi nhiều so với thời mới vào nghề

Khi mới vào nghề, Bích Phương trông như một cô thôn nữ với gương mặt tròn, đẹp dịu dàng, chân chất. Thế nhưng hoạt động càng lâu, nhan sắc nữ ca sĩ lại càng có nhiều thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca "Sâu trong em" đã dường như đã có sự lột xác hoàn toàn so với thuở ban đầu. Cằm Vline, mũi cao, nụ cười tươi tắn làm nên một Bích Phương với vẻ đẹp cùng giọng ca vạn người mê.

sao viet phau thuat tham my 
Bích Phương giờ đã sở hữu nhan sắc vạn người mê

Minh Tú

sao viet phau thuat tham my 
Khó có thể nhận ra 2 người trong hình đều là Minh Tú

Được mệnh danh là Angelina Jolie phiên bản Việt, người mẫu Minh Tú sở hữu bờ môi cong gợi cảm và nhiều nét hao hao với nữ minh tinh nổi tiếng thế giới. Nhưng đây chỉ là hình ảnh hiện tại của cô và nó khác xa so với thuở mới vào nghề của Minh Tú. Rất khó để nhận ra Minh Tú của ngày xưa nếu nhìn vào hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân của cô.

sao viet phau thuat tham my 
Nhan sắc hoàn hảo vạn người mê của Minh Tú hiện tại

Hồng Trần

Một Thế Giới