Nối bước Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân làm giám khảo Masterchef

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 16:31, 01/09/2015

Giống như Tăng Thanh Hà năm ngoái, Ngô Thanh Vân sẽ là cái tên đáng chú ý trên ghế nóng Masterchef - Vua đầu bếp Việt Nam mùa 3. 
Đến Việt Nam từ năm 2013, nhưng khác biệt hoàn toàn với những chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí khác, Masterchef - Vua đầu bếp Việt Nam tạo cơ hội cho tất cả mọi người đam mê nấu nướng, đam mê ẩm thực có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. 
Chính tính chất đặc thù mang tính chuyên môn sâu của Masterchef, nên Vua đầu bếp Việt Nam bước sang mùa 3 vẫn thu hút một lượng lớn các thí sinh trải dài trên khắp đất nước, không kể giới tính, ngành nghề và thậm chí nhiều người Việt tại nước ngoài cũng trở về nước để đăng ký tham gia. 
Để đảm bảo sức hút cho chương trình, bên cạnh 3 giám khảo chuyên môn Bếp trưởng Tuấn Hải, chuyên gia ẩm thực Hoàng Khải, quán quân Masterchef Mỹ 2012 - Christine Hà còn có thêm các giám khảo khách mời là nghệ sĩ tham gia chấm, đưa ra nhận xét cho mỗi thử thách. 
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-1
 Ngô Thanh Vân góp mặt trên "ghế nóng" Masterchef Việt Nam gây chú ý không chỉ bởi sự nổi tiếng mà còn bởi khán giả chờ đợi những nhận xét của cô đối với các thí sinh Vua đầu bếp.
Theo đó, danh sách giám khảo khách mời của Masterchef Vietnam 2015 có thêm "đả nữ" diễn viên Ngô Thanh Vân, MC Thúy Hạnh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSUT Chí Trung. Với những trải nghiệm ẩm thực phong phú của riêng cá nhân mỗi giám khảo khách mời, họ sẽ đưa ra những nhận xét khác nhau nhằm giúp các thí sinh có nhiều động lực hơn để tiếp tục "cuộc chạy đua" đến với ngôi vị quán quân Vua đầu bếp Việt Nam mùa 3. 
Đặc biệt, khi cái tên Ngô Thanh Vân được hé lộ đã gây nhiều chú ý. Bởi ngoài khả năng về diễn xuất, Ngô Thanh Vân cũng đồng thời là một người Việt từng sinh sống tại nước ngoài nhiều năm, các chuyến lưu diễn, công tác cũng như trải nghiệm ẩm thực đa dạng, sẽ giúp cho các thí sinh Vua đầu bếp những lời khuyên hữu ích. 
Dẫu không phải là những “đầu bếp chính hiệu” nhưng sự trải nghiệm và am hiểu về ẩm thực lẫn vị giác tinh tế, cộng hưởng với cá tính vui nhộn, họ những khách mời nghệ sĩ sẽ góp phần giải toả sự căng thẳng và sức nóng trong gian bếp của các thí sinh. 
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-2
Ngô Thanh Vân bên cạnh 2 giám khảo chuyên môn Bếp trưởng Tuấn Hải và Christine Hà
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-3
Sức hấp dẫn từ sự nổi tiếng, tính cách vui vẻ của Ngô Thanh Vân khiến cho chương trình trở nên có sức hút hơn. 
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-4
Cạnh đó, dàn giám khảo khách mời năm nay có NSUT Chí Trung
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-5
Quán quân vua đầu bếp Mỹ 2012, Christine Hà cùng MC Thúy Hạnh
Noi buoc Tang Thanh Ha, Ngo Thanh Van lam giam khao Masterchef-hinh-anh-6
Và Đạo diễn vui tính - tài năng, Nguyễn Quang Dũng 
Vua đầu bếp Việt Nam - Master Chef được phát sóng bắt đầu vào lúc 20g từ ngày 5.9.2015.
D.L - Ảnh: BTC

Một Thế Giới