Thương hiệu JNU Group chính thức có mặt tại Việt Nam
Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 13:50, 16/07/2015
Lễ ký kết giữa đơn vị JNU Entertaiment Việt Nam với Hiệp hội Âm nhạc Thực tiễn Hàn Quốc |
Tại Việt Nam, JNU Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề bao gồm:
JNU Global chuyên kinh doanh các mặt hàng Thực Phẩm chức năng chiết xuất từ các thảo mộc đặc trưng của Hàn Quốc: Nhân sâm Wonki Sansam, Nấm Thượng Hoàng, ,... Đặc biệt, sản phẩm nhân sâm Wonki được gieo trồng và chăm sóc hoàn toàn trên vùng núi cao. Nhân sâm Wonki Sansam không áp dụng phương pháp trồng sâm non tại các vùng đồng bằng rồi di chuyển lên vùng cao khi sâm đã đủ tuổi như các doanh nghiệp khác nên đảm bảo được chất lượng tuyệt vời của nhân sâm đến từ đất nước Cao Ly.
JNU Entertainment hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao gồm tìm kiếm, đào tạo, tổ chức chương trình & quản lý nghệ sỹ như ca sỹ, diễn viên, người dẫn chương trình,... Ngoài ra, còn có học viện JNU Academy sẽ hỗ trợ chuyên môn cho JNU ENTERTAINMENT theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. JNU ENTERTAINMENT còn là đơn vị casting chính thức tại 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình "Catching The Dream" (Chinh Phục Ước Mơ) tại Hàn Quốc và phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Ngoài ra JNU ENTERTAINMENT cũng đã tổ chức thành công nhiều chương trình uy tín khác.
Society là đơn vị thực hiện hệ thống game nông trại-nông trang trên nền tảng Ios/ Android dành cho điện thoại thông minh với các nhân vật cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, người chơi còn được trải nghiệm đổi phần thuởng trong game thành vật phẩm thực tế (bánh kẹo,tặng phẩm lưu niệm,...)
Dasis là chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê mang tên DASIS với các loại thức uống, nước giải khát
Ông Kim Dae Young - Chủ tịch Tập đoàn JNU phát biểu tại buổi lễ |