Doanh nghiệp địa ốc “tung chiêu” hút khách cuối năm

Hạ tầng và bất động sản - Ngày đăng : 07:30, 28/12/2015

Khi nguồn cung bất động sản ngày càng tăng, người mua nhà càng có nhiều sự lựa chọn. Vì vậy để thu hút khách, các doanh nghiệp kinh doanh địa ốc đều có sự đầu tư lớn nhằm nâng cao chất lượng căn hộ, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn.
Bên cạnh việc bảo lãnh dự án giúp người mua nhà yên tâm về tính pháp lý thì chủ đầu tư cũng tạo ra nhiều ưu điểm, sự khác biệt trong các dự án.
Mới đây, Công ty TNHH DV - ĐT - XD Bất động sản Nam Tiến vừa chính thức mở bán tháp Turquoise thuộc dự án khu phức hợp cao cấp The Southern Dragon (Q.Tân Phú). Doanh nghiệp này tung ra chương trình bảo hiểm trọn gói cả tài sản lẫn con người dành cho cư dân sinh sống tại dự án.
Cụ thể, căn hộ của khách hàng sẽ được bảo hiểm cháy nổ, hỏa hoạn theo giá trị thực. Đối với các thành viên trong gia đình sẽ được bảo hiểm tai nạn 24/24. Có thể nói, đây là doanh nghiệp bất động sản đầu tiên trên thị trường sử dụng phương thức bảo hiểm trọn gói.
Đồng thời, đây cũng là một “chiêu” hút khách khá “độc” của chủ đầu tư được giới địa ốc đánh giá cao. Nam Tiến còn khẳng định, giá căn hộ The Southern Dragon thấp hơn 20% so với các dự án khác tại thị trường Q.Tân Phú.
Cũng tại khu vực Tân Phú, Tập đoàn Novaland vừa trình làng dự án Rich Star với nhiều tiện ích hấp dẫn như: công nghệ Smart Home, hồ bơi tràn, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…
CTCP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh cũng đã cho ra “lò” dự án căn hộ Lavita Garden (Q.Thủ Đức) vào dịp cuối năm. Với giá từ 1,1 tỉ, lại có vị trí đẹp là nằm ngay cạnh tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, đây là một trong số các dự án “ăn theo” metro được người mua để mắt tới.
Theo thống kê từ Bộ Xây dựng, 11 tháng đầu năm 2015, thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan cả về giao dịch lẫn sự sụt giảm về lượng tồn kho.
Cụ thể, TP.HCM có khoảng 17.000 giao dịch thành công, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Tồn kho bất động sản đã giảm hơn một nửa trong vòng 2 năm trở lại đây.
Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, năm 2015, thị trường bất động sản đã có tín hiệu phục hồi về thanh khoản, niềm tin của người mua nhà vào thị trường cũng dần được khôi phục. Các dự án thuộc phân khúc trung, cao cấp có vị trí đẹp, tiến độ nhanh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.
Thời điểm cuối năm, lượng kiều hối đổ về nhiều là một trong những nhân tố khiến các doanh nghiệp địa ốc đua nhau “bung hàng”. Cùng với đó, để thu hút người mua nhà, các chủ đầu tư luôn phải đưa ra nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, cũng như tạo được uy tín với khách hàng.
Trang Phạm

Một Thế Giới