Sản phẩm của Tân Hiệp Phát được ưa chuộng nhất Việt Nam
Kinh tế - đầu tư - dự án - Ngày đăng : 07:00, 28/09/2015
Ba sản phẩm của Tập đoàn Number 1 gồm Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh vừa được Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam vinh danh là "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".
Sáng ngày 27.9, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015”.
Đến dự Lễ công bố có Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa, cùng nhiều quan chức khác của Bộ Công thương cũng như đại diện Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát.
Điều bất ngờ là trong buổi lễ vinh danh lần này có 3 thương hiệu của Tập đoàn Number 1 bao gồm: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".
Được biết, “Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” năm 2015 là chương trình được tổ chức lần thứ 2. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận những thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm đồ uống.
Các tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm: Có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng.
Theo bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1, đây là phần thưởng xứng đáng của các doanh nghiệp, đơn vị đã cố gắng, không ngừng thúc đẩy đầu tư, đổi mới công nghệ, củng cố và nâng cao thương hiệu sản phẩm.
"Number 1 đã đang và sẽ tiếp tục nắm bắt xu thế tiêu dùng đồ uống trong tương lai, cải tiến sản phẩm, hạ giá thành, từng bước xây dựng thương hiệu đồ uống cạnh tranh ở thị trường trong nước cũng như với các tập đoàn đồ uống nước ngoài, trong xu hướng hội nhập với khu vực và thế giới”, bà Phương khẳng định.
Duyên Duyên