Tình yêu đồng tính lần đầu xuất hiện trong quảng cáo của Calvin Klein
Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 15:18, 03/08/2015
Calvin Klein vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo mới, trong đó, lần đầu trong lịch sử của nhãn hiệu này, hình ảnh các cặp đôi đồng tính được đưa ra sử dụng,
Chiến dịch quảng cáo cho mùa thu-đông này hướng đến các thế hệ trẻ hơn. Trong đó, các cặp đôi sử dụng các ứng dụng smartphone để sắp xếp các cuộc hẹn hay gửi những tin nhắn tán tỉnh.
Hình ảnh của chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Trong bộ ảnh là hình ảnh những cặp đôi đang xen cùng các cuộc đối thoại, kể lại câu chuyện của mỗi bức ảnh.
Lần đầu trong lịch sử của Calvin Klein, các cặp đôi đồng tính được miêu tả trong chiến dịch này. Các người mẫu Reid Rohling và Ethan James Green xuất hiện cùng nhau trong khi người mẫu nổi tiếng từ Instagram Torin Verdone sánh vai cùng Imaan Hammam.
"Calvin Klein Jeans từ lâu đã kết hợp nguồn năng lượng gợi cảm với những vấn đề xã hội", Melisa Goldie, người đứng đầu mảng tiếp thị của Calvin Klein nói. "Qua chiến dịch này, chúng tôi mang đến một mối liên hệ cảm tính với những kỹ thuật tân tiến, đánh dấu nguồn kênh mới cho những buổi gặp gỡ hiện đại".
Toàn Tăng (Theo PN)