Quảng cáo kỷ niệm ngày của cha xuất hiện cặp đôi đồng tính
Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 12:50, 21/06/2015
Một quảng cáo mới của dòng dầu gội dành cho nam Dove được thực hiện nhằm kỷ niệm ngày của cha đã ghi lại phản ứng thực của 13 người đàn ông khi họ được thông báo mình sẽ trở thành cha. Đáng chú ý, trong quảng cáo có cả một cặp đôi đồng tính. Đó chính là Ian và Darryl Colvin đến từ Port Moody (Canada). Họ đã đón nhận hai đứa con đầu lòng, cả gia đình từng xuất hiện trên chương trình Gay With Kids.
Cặp đôi xuất hiện trong clip |
Quảng cáo này là một phần của chiến dịch #Strengthcampaign của Dove Man. Nét đặc biệt của cảnh phim là cho khán giả thấy ý nghĩa của khoảnh khắc khi người cha gặp gỡ "đứa con trai mới sinh ra đời mà họ chưa từng nghĩ là họ sẽ có được nó".
Dove nói trong một thông cáo báo chí: “Trở thành cha là một kinh nghiệm đầy biến động. 82% nam giới trên toàn cầu tin rằng một đứa trẻ sẽ làm thay đổi suy nghĩ về ý nghĩa của việc trở thành một người đàn ông. Và bộ phim của chúng tôi ra đời là để kỷ niệm khoảnh khắc được trở thành cha của 13 người đàn ông thực sự khi lần đầu tiên họ được trở thành cha.”
Vừa rồi, Coca Cola cũng phát động một chiến dịch quảng cáo mới với hashtag #Choosehappiness với sự xuất hiện đặc biệt của một cặp đôi đồng tính cùng đứa trẻ mới chập chững tập đi của họ. Quảng cáo cũng đi kèm dòng chữ trạng thái: “Chúng tôi chọn hạnh phúc hơn là truyền thống – Gia đình Van Bergen.”
Hương Trần (Theo GSN)