Tăng suất chiếu cho 'Chị Phụng' tại Sài Gòn trong tháng 1

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 06:00, 06/01/2015

Bên cạnh CGV Art House, Blue Production tiếp tục tăng thêm 10 suất chiếu cho bộ phim tài liệu 'Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng' tại IDECAF  từ ngày 09.01 đến 13.01.
"Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng" hiện đang được trình chiếu tại CGV Parkson Paragon và dự kiến kéo dài đến hết ngày 15.01.2014 thông qua dự án CGV Art House. Thời gian chi tiết được đăng tải bên dưới. Giá vé là 40.000 VNĐ.
chi Phungchi Phung
Trong khi đó, Blue Production cũng quyết định tăng thêm 10 suất chiếu trong 5 ngày tại địa điểm cũ là IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Quận 1). Lịch chiếu chi tiết như sau:
chi Phung
Ngày 29.12.2014, sau khi bán sạch 10.000 vé (30 suất) tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua công ty Blue ProductionChuyến đi cuối cùng của chị Phụng cũng đã tạo được một cơn sốt nho nhỏ tại thủ đô Hà Nội trong ngày đầu công chiếu khi 3 suất hôm ấy đều cháy vé.
chi Phung
Hình ảnh ngày công chiếu đầu tiên tại Hà Nội
chi Phung
Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng được đón nhận bởi cộng đồng LGBT và các tổ chức bảo vệ quyền con người. Đây là bộ phim tài liệu hiếm hoi của Việt Nam có khả năng bán vé thu tiền và phải thêm suất chiếu vì nhu cầu tăng đột biến của khán giả. Bộ phim miêu tả chân thật những khó khăn của cộng đồng chuyển giới trong mưu sinh, trong chống trả lại những kỳ thị và phân biệt đối xử của xã hội. Nhưng cao hơn, nó nói lên thân phận con người, tình yêu thương chia sẻ giữa những con người trong một xã hội biến đổi, bất trắc ở nông thôn Việt Nam.
Mai Thảo (Tổng hợp)

Một Thế Giới