Noo Phước Thịnh lần đầu thử sức với nhạc tour

Văn hóa - Ngày đăng : 17:18, 15/04/2016

Nam ca sĩ lần đầu xuất hiện trong chương trình Sài Gòn thứ 7 - đêm của dòng nhạc tour khá lạ lẫm.

Với ca khúc Hold me to night, Noo Phước Thịnh không khỏi phấn khích khi cùng các đàn anh, đàn chị góp sức tái hiện nhạc tour trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tái hiện lại không khí nhạc tour của các sàn nhảy thập niên 90, sự góp mặt của cả 3 thế hệ ca sĩ Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc khiêu vũ nhiều cảm xúc. Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 4 với chủ đềDạ Vũ sẽ đưa khán giả quay về với không gian âm nhạc của Sài Gòn vào những thập niên trước với những bản nhạc tour sôi động, bữa tiệc khiêu vũ đầy uyển chuyển tại các vũ trường xưa với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi hàng đầu trong dòng nhạc này như: Anh Khoa, Ngọc Ánh, Kỳ Phương, Đàm Vĩnh Hưng…

Mr. Đàm cũng có mặt trong đêm diễn

Khiêu vũ là một loại hình văn hóa để vui chơi và giải trí của người Sài Gòn do người Pháp đem vào Việt Nam từ thời Pháp thuộc. Hồi tưởng về sự phát triển của loại hình nghệ thuật này, ca sĩ Kỳ Phương cho biết: “Nhạc tour cách đây 10 năm rất thịnh hành, thanh niên khi đó đi chơi chỉ có nhạc tour ở các vũ trường thôi. Đó giống như là phong trào và điều cần thiết để các bạn trẻ hòa nhập với cộng đồng, cuộc sống. Tuy nhiên, sàn khiêu vũ hiện tại còn nhiều nhưng không rộ như xưa, phần lớn giành cho U50. Đối với người lớn, các điệu nhảy giống như nơi họ được tỏa sáng, là niềm hãnh diện của bản thân”.

Ca sĩ Dương Thiệu Vũ

Trên sân khấu nhạc tour của Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 4 còn có sự góp mặt của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với bản phối mới ca khúc Người tình mùa đông (Anh Bằng) và phần trình diễn Vũ nữ thân gầy (Phạm Duy) của nữ ca sĩ Mỹ Lệ. Đặc biệt là sự xuất hiện sang trọng, lịch lãm của nam ca sĩ Ngọc Sơn với ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Anh vẫn một mình sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khi sôi nổi nhưng có lúc trầm lắng trong các giai điệu nhạc.

Noo rất hào hứng với chương trình

Ngoài ra, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh với Hold me to night và Dương Triệu Vũ với When I cry sẽ thổi làn gió mới cho bữa tiệc khiêu vũ của Sài Gòn đêm thứ bảy. Xuất hiện trong hậu trường, Noo Phước Thịnh không khỏi phấn khích khi mình được góp sức cùng các đàn anh, đàn chị góp sức tái hiện lại nhạc tour.

Linh Phạm

Blog/ Linh Phạm