Bí thư Đà Nẵng tắm biển sáng sớm

Sự kiện - Ngày đăng : 10:39, 01/05/2016

Sáng nay 1.5, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã ra bãi biển Mỹ Khê tắm từ rất sớm cùng nhiều người dân và du khách đến thành phố này trong dịp nghỉ lễ 30.4 -1.5.
Ông Nguyễn Xuân Anh cho biết đây là sinh hoạt thường ngày của ông nhằm tăng cường sức khỏe.
Sáng nay ông Xuân Anh cùng nhiều quan chức Đà Nẵng đã đi tắm biển như thường lệ.
Câu chuyện lãnh đạo tắm biển có lẽ không có gì đáng nói. Tuy nhiên, sau thời gian biển miền Trung rộ lên hiện tượng cá chết, nhiều người nghi ngại biển Đà Nẵng cũng bị ảnh hưởng. Hình ảnh lãnh đạo tắm biển có thể là một minh chứng cho biển sạch.
Ngoài việc tắm biển, lãnh đạo Đà Nẵng cũng đã trực tiếp thị sát tình hình tiêu thụ cá của các tiểu thương và ngư dân. Chiều ngày 30.4, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã xuống cảng cá Thọ Quang trực tiếp ăn cá nấu cùng người dân và có những chỉ đạo đối với các ngành nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm cá đang thời điểm khó khăn.
Trước khi xuất hiện hình ảnh ông Xuân Anh tắm biển, nhiều lãnh đạo cấp Sở ở Đà Nẵng cũng đã xuống biển tắm nhằm khẳng định nước biển sạch và tạo hiệu ứng tốt, nhất là vào mùa cao điểm du lịch như hiện nay. Sau việc làm của Đà Nẵng, nhiều quan chức của các tỉnh miền Trung mới có động thái xuống biển cùng người dân.
Đà Nẵng đã chỉ đạo các ngành liên quan kiểm nghiệm chất lượng nước biển, kết quả được công bố là nước biển ở thành phố này đạt ngưỡng an toàn cho phép.
Lê Đình Dũng

Lê Đình Dũng