Mặc tang phục, mang quan tài đến trước ngân hàng bày tỏ quan điểm

Sự kiện - Ngày đăng : 05:30, 06/01/2016

Chiều 5.1, một phụ nữ mặc tang phục và mang theo 1 chiếc quan tài đến đặt trước Ngân hàng Nam Á đường Thái Nguyên, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa gây náo loạn.
tang phuc, quan tai, ngann hang, Nam a bank
 Cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc
 Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, thu hút nhiều người hiếu kỳ vây kín nên tình trạng giao thông tắc nghẽn. Công an tỉnh Khánh Hòa và TP.Nha Trang đã có mặt kịp thời để nắm tình hình và giải tỏa ùn tắc và phân luồng giao thông.
tang phuc, quan tai, ngann hang, Nam a bank
Náo loạn một đoạn đường 
 Bước đầu, công an TP.Nha Trang xác định người phụ nữ mặc tang phục và mang quan tài đến đặt trước Ngân hàng Nam Á xưng tên là Đào Thị Long, chủ khách sạn Long Thành (đường Ngô Sĩ Liên, TP.Nha Trang). Trình bày với mọi người, bà Long cho biết vào năm 2010 bà nợ ngân hàng Nam Á 6,7 tỉ đồng, đã trả lãi hơn 4 tỉ đồng suốt 3 năm. Hiện bà còn nợ lãi trong hạn 2,5 tỉ đồng. Vừa rồi do không trả đúng hạn nên ngân hàng phạt thêm khoản nợ quá hạn là 5,8 tỉ.
tang phuc, quan tai, ngann hang, Nam a bank
 
 
Để giảm áp lực nợ, vừa qua có người đề nghị mua lại khách sạn của bà, tuy nhiên do còn nợ tiền nên ngân hàng không cho bà bán, đồng thời Chi cục Thi hành án dân sự tổ chức kê biên khách sạn.
Do không đồng tình với cách xử lý của ngân hàng và Chi cục Thi hành án nên người phụ nữ này đã mua 1 chiếc quan tài và mặc đồ tang đến để phản đối. 
Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc.
Sơn Hà

Một Thế Giới