Xót xa 3 anh em bị đuối nước thương tâm tại Nghệ An

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 20:44, 29/05/2016

Chiều ngày 29.5, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm. Các nạn nhân đều là học sinh trường tiểu học xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h30’, 3 học sinh gồm: Trần Thành Trung (học sinh lớp 5 A), Trần Thu Hương (học sinh lớp 1 C, Hương là em ruột của Trung) và Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4 C, Hưng là em con chú ruột của Trung và Hương) được phát hiện đã tử vong do bị đuối nước trong một hồ nước gần UBND xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu đang trong quá trình thi công.

Vào thời gian trên các em rủ nhau ra khu vực hồ nước này để chơi và xuống tắm cho mát. Do hồ nước đang trong quá trình thi công, có những vị trí sâu nên cả 3 không may bị đuối nước. Khi người dân phát hiện thì các em đã tử vong.

Nhận được thông tin, ngành giáo dục Nghệ An, huyện Diễn Châu đã khẩn trương phối hợp cùng chính quyền địa phương đến gia đình các nạn nhân thăm hỏi, giúp lo việc an táng cho các nạn nhân.

Theo VOV

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

VOV