Những phố đèn đỏ khét tiếng thế giới

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 11:10, 30/05/2016

Nói đến ngành du lịch tình dục với những phố đèn đỏ, không thể không nhắc đến Thái Lan, Nhật Bản, Philippines. Nổi bật là Patpong ở Bangkok hay Kabukicho ở Tokyo.

Phố đèn đỏ Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về "công nghệ tình dục" với hàng trăm nhà thổ, sexy show… Mỗi khi phố lên đèn là những tấm banner, bản hiệu lấp lánh ánh đèn chớp nháy lại bật sáng. Ngay trước cổng là rất nhiều cô gái xinh đẹp chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong.

Khi màn đêm buông xuống, cả thành phố Bangkok đã chìm trong bóng đêm thì ở Patpong, đèn đuốc vẫn sáng choang, sôi động hơn cả ban ngày. Trên khúc đường nhỏ tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột gợi cảm và quyến rũ.

Chân dài múa cột trong quán bar ở phố đèn đỏ Patpong.

Được chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên. Dẫu vậy những sexy show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt.

Hiện tại thủ đô Bangkok, ngoài Patpong thì còn 2 khu đèn đỏ khác là Nana Plaza và Soi cowboy. Tuy nhiên, với truyền thống hoạt động lâu đời, chất lượng phục vụ lại được nhà nước công nhận nên Patpong vẫn được khách du lịch từ khắp mọi nơi ưu ái.

Mời bạn xem hết clip của kênh Khám phá thế giới để biết thêm những khu phố đèn đỏ nổi tiếng khác:

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Hồng Quân