Hoa hậu Diễm Hương tình tứ bên chồng xóa tan tin đồn chia tay

Văn hóa - Ngày đăng : 15:04, 11/06/2016

Thời gian gần đây Diễm Hương liên tục bị những nghi vấn về việc hôn nhân rạn nứt, tuy nhiên, tối qua Diễm Hương tiếp tục cho công chúng thấy hình ảnh gia đình mình vẫn rất hạnh phúc.
Tối 10.6, Hoa hậu Diễm Hương cùng chùng chồng dự sự kiện xem trận đấu khai mạc Euro 2016 tại TP.HCM giữa lúc "tâm chấn" đồn thổi gia đình nhỏ 3 người của "Hoa hậu Thế giới người Việt" có nguy cơ rạn nứt.
Trước đó, Diễm Hương đã viết status đầy ẩn ý về mối quan hệ gia đình đang cơm không lành canh không ngọt: "Mẹ có thể làm mọi việc cho con. Thương con luôn cả phần của bất kỳ ai khác, nhưng con không cần tới hai người mẹ. Nếu trong tầm tay, xin cho con một Mẹ và một Cha".
Nhưng bằng hành động đón đưa bà xã đi dự sự kiện, vợ chồng Diễm Hương đang chứng minh cho mọi người biết"Gia đình tôi vẫn hạnh phúc. Mọi người đang diễn giải sai ý những dòng chia sẻmà tôi viết trên ftrang cá nhân rồi".
Thậm chí, cặp vợ chồng mới cưới còn liên tục có những hành động như nắm tay nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chụp ảnh selfie và tựa đầu vào vai nhau khi thấy ống kính máy ảnh hướng vào.
Nói về lý do tham gia sự kiện về bóng đá Diễm Hương nói thật sự cô không thích môn thể thao này.Chồng của Diễm Hương cũng là fan ruột của bóng đá, nên tối qua cả 2 vợ chồng cô đến không chỉ với vai trò khách mời mà còn thực sự dành trọn 1 buổi tối để xem giải đấu lớn nhất thế giới.
Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 nói đùa rằng vì chiều chồng nên mới đi cùng anh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cô quyết định bổ sung thêm lý do vì đội tuyển Pháp có cầu thủ Dimitri Payet... đẹp trai khiến cô không thể không đến ủng hộ.
Được biết sau hơn 2 năm nghỉ ngơi sinh con và ngưng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, trong cuối năm 2016 này, Diễm Hương sẽ tích cực hơn khi góp mặt ở những vai trò MC, và nhận lời tham gia 1 dự án phim.
Tùng Lâm

Diệu Linh