Ngả mũ trước thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ được Man United, Arsenal, Bayern theo đuổi

Thể thao - Ngày đăng : 22:18, 27/06/2016

Theo trang nhất của tờ báo địa phương Valencia, Super Deporte, Manchester United đang theo sát Ferhat Cogalan, thần đồng 14 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ của học viện Los Che.

Ferhat Cogalan nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu thời gian qua sau khi trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong La Liga Promises Cup năm 2015, giải đấu dành cho lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng hàng đầu Tây Ban Nha.

Ở trận Valencia thắng 3-1 trước Atletico Madrid, Cogalan ghi được hai bàn thắng đẳng cấp. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Tây Ban Nha nên có khá nhiều khán giả và tuyển trạch viên theo dõi.

Tờ Super Deporte xác nhận rằng Ferhat Cogalan đã đi với cha, ông Sedat Cogalan, đến Manchester United khi nhận được lời mời từ Mourinho.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với trang web tiếng Pháp La Voix Du Nord, Sedat Cogalan nói về sự quan tâm của Manchester United dành cho con trai mình: “Chúng tôi không vội vàng vì Ferhat còn hợp đồng với Valencia đến năm 2021. Tuy nhiên, khi được CLB như Manchester United mời gọi, thật hợp lý khi chúng tôi nghiên cứu lời đề nghị phải không?”.

Ferhat Cogalan ghi được 22 bàn thắng và kiến tạo 30 cơ hội thành bàn cho các đội trẻ của Valencia mùa trước.

Tờ Super Deporte tiết lộ, Ferhat Cogalan còn hợp đồng với Valencia song nó không phải ràng buộc về mặt pháp lý và thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ có thể gia nhập Quỷ đỏ mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Các CLB khác quan tâm đến Ferhat Cogalan gồm Arsenal, Juventus, Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Huyền Thi

Huyền Thi