Gây tai nạn vì dừng ô tô giữa đường cao tốc để bắt Pokemon

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 10:41, 09/07/2016

Lamar Hickson (26 tuổi) bị cáo buộc gây ra vụ tai nạn giao thông tồi tệ sau khi dừng ô tô giữa đường cao tốc ở Massachusetts, Mỹ để bắt một con Pikachu trong game Pokemon Go.

Lamar Hickson thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta chơi game Pokemon Go trong khi lái ô tô. Anh nói: "Nếu muốn bắt tất cả chúng, bạn phải chấp nhận rủi ro. Vì thế, tôi đã dừng xe giữa đường cao tốc…".

Thật may cho Lamar Hickson là không ai bị thương nặng ở vụ tai nạn, song chuyện này làm dấy nên mối lo ngại về những vụ tai nạn giao thông xảy ra trong tương lai.

Phóng viên trang Cartelpress đã nói chuyện với một trong những nạn nhân của vụ tai nạn ô tô và được biết ông cũng chơi game này.

Chơi game Pokemon Go sẽ làm gia tăng các vụ tai nạn ô tô.

Về chuyện nêu trên, CSGT tên Fredrick Jones nhấn mạnh: "Nhắn tin khi lái xe đã là một vấn đề rất nghiêm trọng, nhưng bây giờ chơi Pokemon Go lúc lái xe có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn".

Fredrick Jones dự đoán rằng chơi game Pokemon Go có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba số lượng các vụ tại nạn ô tô xảy ra khi dùng thiết bị di động.

Cách đây một ngày, dân mạng xôn xao vì chàng trai 17 tuổi ở Chicago (Mỹ) đã bị đâm sau khi cầm iPhone qua nhà hàng xóm bắt Pokemon.

Xem thêm: Chàng trai 17 tuổi bị đâm vì qua nhà hàng xóm bắt Pokemon

Nhân Hoàng

Huyền Thi