Sau trận chung kết U.21 quốc gia 2023, Ban tổ chức đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu và các phần thưởng cá nhân xuất sắc nhất giải.

PVF-CAND và SLNA áp đảo trong đội hình tiêu biểu giải U.21 quốc gia 2023

Anh Tú | 01/10/2023, 20:34

Sau trận chung kết U.21 quốc gia 2023, Ban tổ chức đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu và các phần thưởng cá nhân xuất sắc nhất giải.

doihinh.jpg
11 cầu thủ trong Đội hình tiêu biểu giải U.21 quốc gia 2023

Hai đội góp mặt trong trận chung kết là U.21 PVF-CAND và U.21 SLNA đã áp đảo trong danh sách đội hình tiêu biểu. Cụ thể PVF-CAND góp mặt thủ môn Nguyễn Quang Trường, người cũng được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải.

thu-mon.jpg
Nguyễn Quang Trường (giữa) được trao giải thủ môn xuất sắc nhất giải U.21 quốc gia 2023

Vị trí hậu vệ phải thuộc về Lê Thắng Long của PVF-CAND. Tiền vệ Thái Bá Đạt - người sút quả luân lưu quyết định giúp PVF-CAND vô địch được bầu vào vị trí tiền vệ phải xuất sắc nhất, đồng thời số 17 của PVF-CAND cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

cau-thu-xuat-sac.jpg
Thái Bá Đạt được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc gia 2023

Cầu thủ thứ 4 của PVF - CAND có mặt trong đội hình tiêu biểu là tiền vệ tấn công Nguyễn Gia Bảo - người đã đoạt giải  vua phá lưới giải đấu.

vua-pha-luoi.jpg
Nguyễn Gia Bảo nhận giải Vua phá lưới U.21 quốc gia 2023

Trong khi đó, SLNA góp mặt 3 cầu thủ là hậu vệ trái Hồ Văn Cường, trung vệ Võ Tiến Thắng, tiền vệ Nguyễn Quang Vinh - tác giả bàn mở tỷ số trong trận chung kết.

Cựu vô địch Hà Nội dù bị loại ở bán kết nhưng cũng đóng góp 2 gương mặt là trung vệ Vũ Văn Sơn và tiền vệ phòng ngự Ngô Đức Hoàng.

Đà Nẵng bị loại ở bán kết cũng góp mặt tiền đạo Phạm Đình Duy. Đặc biệt, Viettel dù phải dừng bước ở tứ kết nhưng tiền đạo Nguyễn Ngọc Tú cũng có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu. Điều này cũng dễ hiểu vì Ngọc Tú cùng Gia Bảo chia sẻ ngôi vua phá lưới. 

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải fair-play cho á quân SLNA

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PVF-CAND và SLNA áp đảo trong đội hình tiêu biểu giải U.21 quốc gia 2023