PVF-CAND đã giành chức vô địch giải U.21 quốc gia sau khi thắng SLNA trong trận chung kết đầy cảm xúc. Sau trận đấu, trợ lý HLV Hoàng Tuấn Anh đã có những chia sẻ về thành công của đội nhà.

PVF-CAND vô địch giải U.21 quốc gia nhờ dàn cầu thủ thắng đội trẻ Man City

Anh Tú | 03/10/2023, 18:53

PVF-CAND đã giành chức vô địch giải U.21 quốc gia sau khi thắng SLNA trong trận chung kết đầy cảm xúc. Sau trận đấu, trợ lý HLV Hoàng Tuấn Anh đã có những chia sẻ về thành công của đội nhà.

Trợ lý HLV Hoàng Tuấn Anh khẳng định việc PVF-CAND giành chức vô địch là điều ông rất bất ngờ bởi lẽ PVF-CAND chỉ cử đội hình với nhiều cầu thủ trẻ tham gia thi đấu với tinh thần đá hết mình, gắng giành thành tích cao nhất có thể. 

Là một trong những đội có độ tuổi trung bình nhỏ nhất giải, PVF-CAND đã thể hiện lối chơi mạch lạc, tự tin nhờ các cầu thủ được ăn tập thường xuyên nên rất hiểu ý nhau.

Trước câu hỏi của phóng viên Một Thế Giới về giai đoạn khó khăn nhất mà PVF-CAND trải qua từ vòng loại đến khi vô địch, trợ lý HLV Hoàng Tuấn Anh cho biết đó là khi để thua 0-1 trước Hà Nội trong trận đầu vòng loại.

Thời điểm đó, PVF-CAND phải chia lực lượng khi HLV Nguyễn Duy Đông nắm một số cầu thủ đang thi đấu tại giải U.16 Sao Mai Thượng Hải Champions Cup.

Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Duy Đông trở lại và lực lượng viện binh trẻ giúp PVF-CAND thắng như chẻ tre sau đó để tiến đến ngôi vô địch.

Trước câu hỏi tiếp của phóng viên Một Thế Giới về việc có bao nhiêu cầu thủ trong đội hình thắng Man City tại Thượng Hải góp mặt tại giải U.21 quốc gia 2023, trợ lý Hoàng Tuấn Anh cho biết có khoảng 10 cầu thủ tham gia giải Thượng Hải được triệu tập cho giải U.21 và khoảng 5-6 người có mặt trong trận chung kết gặp SLNA.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PVF-CAND vô địch giải U.21 quốc gia nhờ dàn cầu thủ thắng đội trẻ Man City