Chương trình "Chợ tết công đoàn năm 2024" có quy mô 124 gian hàng bán các loại sản phẩm, hàng hóa bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi từ 15% trở lên, các gian hàng 0 đồng cho đoàn viên.
Nhịp đập khoa học

Ra mắt 'Chợ tết công đoàn năm 2024' qua sàn thương mại điện tử

Tuyết Nhung 22:08 21/01/2024

Chương trình "Chợ tết công đoàn năm 2024" có quy mô 124 gian hàng bán các loại sản phẩm, hàng hóa bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi từ 15% trở lên, các gian hàng 0 đồng cho đoàn viên.

Chiều 21.1, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm "Tết sum vầy" và khai mạc "Chợ tết công đoàn" năm 2024.

Đây là năm thứ 2 "Chợ tết công đoàn" được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm đa dạng hóa các hình thức chăm lo, mang Tết đủ đầy đến cho đoàn viên, người lao động thông qua cung cấp các mặt hàng thiết yếu, có chất lượng, giá ưu đãi tới đoàn viên, người lao động. Mặc dù thời tiết se lạnh cùng mưa nhỏ nhưng rất đông đoàn viên, người lao động vẫn đến tham gia chợ tết.

ram.png
Ra mắt Chợ tết công đoàn 2024 trên sàn thương mại điện tử

Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang cho biết, sau 10 năm triển khai đã có hơn 168.000 chương trình "Tết sum vầy" được tổ chức ở các cấp công đoàn với hơn 29 triệu lượt đoàn viên, người lao động tham gia với tổng kinh phí hơn 17.000 tỉ đồng.

Chương trình "Tết sum vầy" thực sự trở thành hoạt động được công nhân lao động mong chờ với gần 1,1 triệu đoàn viên, người lao động được thăm hỏi, tặng quà; hơn 24 triệu lượt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được chăm lo, hỗ trợ; tạo niềm vui tinh thần cho 12 triệu đoàn viên, người lao động với nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí... và nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa khác.

Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã sớm triển khai và quyết liệt chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, trong đó có nhiều hoạt động mới, thiết thực, như chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2024" trực tiếp và qua sàn giao dịch thương mại điện tử; chương trình "Chuyến bay công đoàn", "Chuyến tàu công đoàn - xuân 2024"...

traoqua1.png
Lãnh đạo TP.Hà Nội trao quà tết cho công nhân

Chương trình "Chợ tết công đoàn năm 2024" hôm nay do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức có quy mô 124 gian hàng bán các loại sản phẩm, hàng hóa bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi từ 15% trở lên; các gian hàng 0 đồng cho đoàn viên, người lao động; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, bốc thăm trúng thưởng...

Đồng thời, có khoảng 7.000 đoàn viên, người lao động trên địa bàn TP.Hà Nội được nhận số tiền 500.000 đồng hỗ trợ để mua hàng hóa ở tất cả các gian hàng tại Chợ tết công đoàn.

Đặc biệt, thực hiện chủ trương chuyển đổi số của Chính phủ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, lần đầu tiên Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình "Chợ tết công đoàn năm 2024" qua sàn giao dịch thương mại điện tử để đoàn viên, người lao động thuộc hệ thống công đoàn Việt Nam mua sắm hàng hóa trong dịp tết với mức giá ưu đãi, phương thức thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt hữu ích với đoàn viên, người lao động ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

choet2.png
Các gian hàng tại "Chợ tết công đoàn năm 2024"

Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ hỗ trợ cho hơn 200.000 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc với mức 300.000 đồng/người để tham gia mua các loại sản phẩm, hàng hóa trên Chợ tết công đoàn 2024 trên các sàn giao dịch thương mại điện tử có uy tín.

Bài liên quan
Người Sài Gòn đi chợ Tết Xanh - quà Việt
Phiên chợ đặc biệt “Tết xanh – quà Việt” diễn ra từ ngày 17 đến 22/1 (23 đến 28 Tết) tại số 12 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt 'Chợ tết công đoàn năm 2024' qua sàn thương mại điện tử