Mới đây, Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Văn phòng Trung ương của Hiệp hội ở phía nam.

Ra mắt Văn phòng Trung ương Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam phía Nam

P.V | 16/08/2023, 13:32

Mới đây, Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Văn phòng Trung ương của Hiệp hội ở phía nam.

z4608123746795_bb63c3b494013b9d0344278e24cf1675.jpg
PGS.TS.NGƯT Lê Huyên – Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam (bìa phải) và ông Nguyễn Xuân Thảo Viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo thể dục thể hình và làm đẹp quốc tế

Văn phòng Trung ương Hiệp hội phía Nam là một tổ chức khoa học và công nghệ, có chức năng xây dựng định hướng chiến lược, chính sách phát triển toàn diện các ngành liên quan đến văn hóa, du lịch, thể dục, thể thao, thẩm mỹ quốc tế, làm đẹp, tổ chức sự kiện, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực… phục vụ công tác nghiên cứu, quản lý nhà nước và ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực nêu trên. Song song với việc bảo vệ bảo tồn, khai thác sử dụng và phát triển bền vững môi trường văn hóa, thể dục thể thao, du lịch; tận dụng nguồn lực hiện có của xã hội.

Trong giai đoạn 2023 - 2025, ngoài nhiệm vụ thường xuyên của Văn phòng Trung ương Hiệp hội phía Nam được Hiệp hội giao phó với nhiệm vụ trọng tâm phát triển trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo văn hóa nghệ thuật, thẩm mỹ làm đẹp, thể dục thể hình, tư vấn dinh dưỡng… Văn phòng sẽ hợp tác với các trường cao đẳng, đại học, viện nghiên cứu, trung tâm đào tạo, cơ sở giáo dục nghề, các điểm tham quan du lịch… hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thực tế nhất. Thông qua đó cũng là cách bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ cho các cá nhân, doanh nghiệp trong các hoạt động nêu trên…

Ngoài ra, Văn phòng Trung ương Hiệp hội phía Nam cũng tham gia các chương trình đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề trong và ngoài nước. Thường xuyên giao lưu, trao đổi văn hóa với các tổ chức quốc tế… Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Văn phòng Trung ương Hiệp hội là đoàn kết, kết nối với các thành viên, duy trì gặp gỡ hàng tháng, hàng quý để hoạt động hiệu quả nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt Văn phòng Trung ương Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam phía Nam