Ảnh rapper Blacka nằm trên giường với hai cô gái khiến dân mạng sôi sục.

Rapper Blacka lộ ảnh giường chiếu với cô gái Sài Gòn và Nam Phi

P.V | 01/01/2019, 22:21

Ảnh rapper Blacka nằm trên giường với hai cô gái khiến dân mạng sôi sục.

Điểm đáng chú ý là ảnh này bắt nguồn từ tài khoản Instagram của T.N.T (sống ở TP.HCM), một trong hai cô gái trên giường cùng rapper Blacka. Cô gái còn lại tên A.J.V.V, giáo viên dạy Anh văn ở TP.HCM nhưng đến từ Nam Phi.

Ảnh giường chiếu của Rapper Blackavới cô gái Sài Gòn và Nam Phi.

Trong ảnh, rapper Blacka dường như không mặc gì khi nằm úp mặt xuống giường, A.J.V.V trần như nhộng và bóp vai cho anh, còn T.N.T cầm điều thuốc phì phèo.

Được biết, rapper Blacka cùng hai cô gái này vừa lên Đà Lạt du lịch, trước đây cũng thường xuyên đi chơi với nhau và chụp ảnh đăng lên Facebook.

Từ trái qua phải là T.N.T, A.J.V.V và Blacka - ảnh: FBNV

Hiện T.N.T đã xóa ảnh khỏi tài khoản Instagram. Thế nhưng, dân mạng đã nhanh chónglưu lại ảnh đó và phát tán nhanh trên mạng.

Trước nghi vấn bộ ba này làm chuyện ấy trong phòng khách sạn, rapper Blacka chưa lên tiếng.

Một số kẻ lừa đảo tung tin có clip sex của rapper Blacka với hai cô gái kia để câu like. Thế nên những ai ham hố cần cẩn thận kẻo bị lừa.

Một kẻ tung tin có link clip sex của Blackađể câu like.

Sinh ngày 8.11.1997, Blacka tên thật Hồ Thiên Ân, có biệt danh khác là Black Murder, hiện thành viên của G Family và trưởng nhóm Hazard Clique.

Blacka là một trong các rapper được cho là freestyle đỉnh nhất RV Underground. Thế mạnh của anh là biết rap tiếng Anh và dùng câu từ ý nghĩa khiến người nghe hưng phấn. Anh là một trong những người trẻ tuổi từng được rapper VietDragon (tên thật Trương Hoàng Minh Huy, mất năm 2012) dẫn dắt.

Blacka từng ẩu đả với Young H và đánh gãy mũi B Ray khi mâu thuẫn giữa ba rapper diễn ra vào năm 2016.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper Blacka lộ ảnh giường chiếu với cô gái Sài Gòn và Nam Phi