Chương trình “Ready for Next - Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững” sẽ diễn ra từ ngày 4 – 11.12 tại TP.HCM.

Ready for Next - tiền đề phát triển một cộng đồng bền vững

Tú Viên | 30/11/2022, 17:35

Chương trình “Ready for Next - Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững” sẽ diễn ra từ ngày 4 – 11.12 tại TP.HCM.

Ngày 30.11, Trường đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) thông tin UEH cùng nhiều đại học uy tín trong nước và quốc tế tổ chức chương trình “Ready for Next - Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững” với một chuỗi hoạt động khoa học và nghệ thuật, gồm các nội dung từ học thuật, diễn đàn trao đổi, hub (thiết bị kết nối) kết nối cộng đồng đến các hoạt động sáng tạo, truyền cảm hứng nghệ thuật.

ht.png
Hội thảo giới thiệu chương trình “Ready for Next - Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững” - Ảnh: Tú Viên

Với động lực tạo lập một cộng đồng cùng chung sứ mạng hành động bền vững, UEH chính thức ra mắt 2 hub kết nối cộng đồng trong và ngoài nước, cùng 6 hoạt động sáng tạo, truyền cảm hứng nghệ thuật, các triển lãm về phát triển bền vững, công nghệ đổi mới sáng tạo, thành phố thông minh.

GS-TS Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch Hội đồng trường UEH chia sẻ “Những dự án hành động bền vững sẽ luôn có sự đồng hành của các bên liên quan, cùng thực hiện và lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng và xã hội, góp phần định hướng suy nghĩ và hành động của những thế hệ kế cận sẽ làm chủ đất nước. Thông qua chuỗi hoạt động Ready for Next 2022, UEH mong muốn phát huy hơn nữa vai trò của chính mình - một trung tâm kết nối tri thức đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, kết nối các nguồn lực, cộng hưởng và lan tỏa những giá trị tích cực, đóng góp vào bức tranh chung về phát triển bền vững của cộng đồng. Cùng nhau, chúng ta sẽ cùng cho đi và nhận lại những giá trị tích cực, lan tỏa tri thức thiết thực vì một xã hội bền vững”, GS Nguyễn Đông Phong nói.

zan_4139.jpg
Ban lãnh đạo UEH thông tin về chương trình “Ready for Next" - Ảnh: Tú Viên

Theo đó, để thực hiện vai trò tạo lập cộng đồng truyền cảm hứng nghệ thuật và thay đổi vì sự phát triển bền vững, Ready for Next sẽ mang đến những hoạt động ý nghĩa, đặc sắc, làm tiền đề phát triển một cộng đồng truyền cảm hứng nghệ thuật và hành động bền vững thông qua ArtTech, bao gồm:

Chương trình hòa nhạc cổ điển New York Classical Music Society Asia: Do UEH phối hợp với Hiệp hội Âm nhạc cổ điển New York - Châu Á tổ chức trong 2 buổi, ngày 8 - 9.12 tại cơ sở A, UEH.

Không gian nghệ thuật “Voice from Ocean” từ ngày 4 - 11.12 tại cơ sở B: kết hợp giữa triển lãm các sản phẩm từ rác thải và âm nhạc để gửi thông điệp “Kêu gọi sự hành động của các công dân toàn cầu trước một địa cầu đang tổn thương”.

Triển lãm Media Art - Beyond the Forest từ ngày 4 - 11.12 tại cơ sở A và V: UEH phối hợp cùng với Bảo tàng Nghệ thuật Ulsan thực hiện triển lãm độc quyền - Media art với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Triển lãm Inspiring Sustainability Initiatives từ ngày 7 - 9.12 tại cơ sở B: Trưng bày các sản phẩm/dự án/chương trình hành động bền vững trong các lĩnh vực khác nhau từ trường học không rác, thời trang bền vững, bao bì bền vững, ngân hàng bền vững, ESG/CSR tại doanh nghiệp nhằm nhấn mạnh vai trò của phát triển bền vững trong các lĩnh vực và nỗ lực của từng bên liên quan.

Fashion Show “The wow factor” ngày 7.12 tại cơ sở V: Mang đến những ý tưởng và góc nhìn mới cho ngành thời trang của Việt Nam trong sự phát triển bền vững.

Triển lãm hình ảnh cuộc thi ArtCamp từ ngày 4 - 11.12 tại cơ sở B: Do UEH và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (HOPA) phối hợp tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp “Sống bền vững trong trong thời đại công nghệ số”.

Triển lãm vào cửa tự do.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ready for Next - tiền đề phát triển một cộng đồng bền vững