Real Madrid đã giành chiến thắng trên sân của Getafe để lấy lại ngôi đầu La Liga từ tay Girona.
Thể thao

Real Madrid đòi lại ngôi đầu La Liga nhờ tiền đạo 33 tuổi

Hồ Đông 07:02 02/02/2024

Real Madrid đã giành chiến thắng trên sân của Getafe để lấy lại ngôi đầu La Liga từ tay Girona.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ tốt, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và sớm có được bàn thắng mở tỷ số.

Ngay phút thứ 9, Joselu có pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng trúng xà ngang. Tiền đạo người Tây Ban Nha không phải nuối tiếc quá lâu bởi chỉ ít phút sau, anh mở tỷ số cho Real Madrid bằng pha bật lên đánh đầu đập đất. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Đến phút 56, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng khi đón đường chuyền của Vinicius, đẩy bóng qua hậu vệ cuối cùng của Getafe, rồi sút chéo góc hạ thủ môn David Soria.

Rất đáng ngạc nhiên là với 2 bàn này, Joselu đã vươn lên thứ hai trong danh sách lập công cho Real từ đầu mùa. Chân sút 33 tuổi đang có 13 bàn, hơn Rodrygo một bàn và Vinicius hai bàn, trong khi Jude Bellingham đang dẫn đầu với 18 bàn.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Real chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Girona. Kền Kền Trắng hiện đang có 57 điểm sau 22 vòng, hơn Girona 2 điểm và tái lập khoảng cách 10 điểm với Barcelona.

Trước đó, Barcelona có chiến thắng 1-0 trên sân Osasuna, trận đầu tiên mà họ thi đấu sau khi HLV Xavi tuyên bố chia tay vào cuối mùa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đòi lại ngôi đầu La Liga nhờ tiền đạo 33 tuổi